Video: Concept Apple iPhone 8 với thiết kế uốn cong 4 cạnh

Video: Concept Apple iPhone 8 với thiết kế uốn cong 4 cạnh

Báo cáo mới nhất từ phía Hàn Quốc cho biết: “phiên bản OLED của mẫu iPhone mới sẽ có thiết kế uốn cong các phía, được làm hoàn toàn từ nhựa OLED, không có mặt kính, cung cấp bởi Samsung Display. Samsung có khả năng sản xuất tới gần 100 triệu màn hình OLED cho Apple.”

Theo đó, màn hình OLED của “Nhà Táo” nhiều khả năng sẽ được làm từ các tấm màn hình nhựa thay vì thủy tinh, giúp cho việc uốn cong màn hình dễ dàng hơn. Trước đó, các phiên bản Samsung Galaxy được uốn cong đều được làm từ các màn nhựa. Tuy nhiên, ngay cả S7 Edge của hãng cũng chỉ mới sở hữu công nghệ uốn cong 2 cạnh màn hình, chưa từng được uốn cong 4 cạnh.

Video: Concept Apple iPhone 8 với thiết kế uốn cong 4 cạnh - 1

Apple iPhone 8 sẽ có viền màn hình siêu mỏng.

Samsung Galaxy S8 được dự đoán sẽ có thiết kế không viền màn hình, hoàn toàn được bao phủ bởi màn hình cảm ứng, nút Home vật lý sẽ bị loại bỏ. Do đó, iPhone 8 có thể sẽ có thiết kế màn hình OLED nhựa tương tự.

Nguồn tin cũng cho biết thêm, mặc dù chưa thể khẳng định chất lượng màn hình có khả năng hiển thị linh hoạt hơn hay không nhưng đội ngũ thiết kế của Apple đang nỗ lực phát triển các chức năng cảm ứng mới cho các cạnh bên ở iPhone kế nhiệm: “ Mẫu iPhone sắp tới có thể được tích hợp công nghệ cảm biến mới, cho phép người dùng trả lời cuộc gọi khi chạm vào bất kỳ vị trí nào trên thiết bị. Tuy nhiên, Apple chưa chắc chắn sẽ áp dụng công nghệ này.”

Tập đoàn “khổng lồ” có trụ sở tại Cupertino sẽ chú trọng thử nghiệm những chức năng trên cạnh màn hình OLED được uốn cong hơn là quan tâm đến độ thẩm mỹ tuyệt đối như sản phẩm của Samsung.

Theo đó, Apple chỉ còn vài tháng nữa để thử nghiệm và đưa ra quyết định cho thiết kế OLED của iPhone 8. Với số lượng lớn iPhone 8, các nhà cung cấp phải gấp rút sản xuất vào đầu năm sau, kịp hoàn thành vào mùa hè để Apple sẽ công bố sản phẩm đúng hẹn vào mùa thu (khoảng tháng 9).

Mời các bạn cùng theo dõi video Concept iPhone 8 dưới đây, được thiết kế bởi Matteo Gentile:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận