Video giới thiệu iPad Pro như một laptop thu nhỏ của Apple

Video giới thiệu iPad Pro như một laptop thu nhỏ của Apple

Apple đã phát hành một quảng cáo mới để giới thiệu về thế hệ tiếp theo của iPad, trong video là một iPad Pro màu hồng vàng chạy trên hệ điều hành iOS 11. Công ty thậm chí còn nhắm đến mục tiêu để những đứa trẻ chưa biết đến máy tính là gì mặc định xem iPad Pro như máy tính thu nhỏ.

Nhân vật trong quảng cáo là một cô gái nhỏ đã khám phá ra iPad và xem nó như một dụng cụ để lưu trữ. Khi người mẹ hỏi cô bé đang làm gì trên máy tính của minh, cô liền đáp lại "máy tính là gì?". Cô gái này không bao giờ ngồi tại bàn làm việc và luôn luôn di chuyển cùng với chiếc iPad đi kèm. Lúc thì ở trong vườn, trong xe buýt hay tại một quán cà phê.

Trong 1 phân đoạn ngắn của video, một loạt những tiện ích của iPad Pro đã được cô gái sử dụng. Khi đang gọi FaceTime cho bạn mình, cô chụp lại màn hình sau đó dùng bút chì Apple để vẽ lên hỉnh ảnh đó và cuối cùng là gửi chúng đi qua ứng dụng tin nhắn iMessage trong khi thực hiện cuộc gọi. Đây là một ví dụ khá tốt mà Apple đã đưa ra để nói về khả năng đa nhiệm mới của iOS 11.

Không những thế, iPad mới còn cho phép người dùng gõ văn bản trong Word, chụp ảnh, vẽ, chèn hình minh họa, các ghi chú viết tay vào ảnh đã chụp, khiến bạn có cảm giác như đang đọc một cuốn truyện tranh vậy. Rõ ràng Apple đang tạo ra một hệ sinh thái mà người đọc có thể sáng tạo ra nội dung từ iPad.

iPad Pro không còn là một phương tiện để bạn truy cập các phương tiện truyền thông, Apple không chỉ đơn giản là bán một thiết bị nữa. Mà công ty đang chuẩn bị cho ra đời một sản phẩm tiện ích lưu lại sự tự phát của con người.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận