Video ‘hành xác’ smartphone cao cấp Google Pixel 2

Video ‘hành xác’ smartphone cao cấp Google Pixel 2

JerryRigEverything vừa chia sẻ nội dung video khá thú vị cho thấy cách mà anh này “hành xác” mẫu smartphone cao cấp Pixel 2 mà Google ra mắt cách đây không lâu. Tựa như những sản phẩm từng được thành viên nổi tiếng Youtube nhờ chuyên thực hiện các video thử độ bền smartphone, Google Pixel 2 cũng trải qua lần lượt các bước thử nghiệm từ nhẹ đến nặng.

Video ‘hành xác’ smartphone cao cấp Google Pixel 2
Camera sau của Google Pixel 2 có độ cứng tốt như mong đợi.

Qua nội dung video thời lượng 7 phút 52 giây mà JRE thực hiện, có thể nhận thấy màn hình của Google Pixel 2 cũng có độ cứng tốt như mong đợi. Bằng chứng là mặt kính màn hình chỉ bắt đầu trầy xước khi anh này thử độ bền bằng dụng cụ có cứng tương cấp độ 6 trong thang đo độ cứng Mohs. Theo đánh giá của JRE, độ cứng màn hình của Google Pixel 2 cũng ngang ngửa vởi các tên tuổi khác như Galaxy S8 hay iPhone 8 của Apple. Tuy nhiên, nếu từng xem qua các video thử nghiệm độ bền smartphone trước đây cũng do JRE thực hiện, người dùng đam mê công nghệ hẳn sẽ nhớ HTC U Sapphire mới là mẫu smartphone có độ cứng màn hình đáng nể vì chỉ trầy ở level 8.

Cũng từ nội dung video thử nghiệm độ bền này, có thể nhận thấy chiếc Google Pixel 2 có phần lưng máy khá dễ trầy xước. Được biết, Google cũng đã cảnh báo người dùng về việc lớp mạ phần lưng máy có thể bị bong tróc khi bị rơi rớt và màu từ vải jeans hay vật liệu da có thể bám dính lên lớp mạ phủ này. Vì vậy, nhìn chung giới quan sát không chỉ trích tính nhạy cảm của mặt lưng chiếc Google Pixel 2. Tuy vậy, JRE cho biết anh thực sự không hài lòng vì cảm biến nhận dạng dấu vân tay trên Google Pixel 2 đã không thể sử dụng sau màn thử nghiệm khả năng chịu đựng như những sản phẩm khác anh từng thử nghiệm.

Một chi tiết khác cũng không được thành viên nổi tiếng nhờ những video thử nghiệm độ bền chính là chi tiết thiết kế anten nhựa trên Google Pixel 2. Đơn cử là vì trong thử nghiệm bẻ cong, chiếc Google Pixel 2 thực sự gần như không bị hề hấn bởi tác động của ngoại lực, nhưng phần anten đã ngay lập tức tách rời khỏi thân máy (6 phút 34 giây) trông rất khó coi.

 

 

Video ‘hành xác’ smartphone cao cấp Google Pixel 2

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận