Video iPhone X Plus “nhái” đẹp đến khó tin

Video iPhone X Plus “nhái” đẹp đến khó tin

Video được cho là của iPhone X Plus.

Video mới nhất từ phía người dùng YouTube iVenyaWay cho thấy hình ảnh rõ ràng về "iPhone X Plus". Ngoại hình của máy có rất nhiều điểm chung với iPhone X hiện tại, khá bắt mắt và bóng bẩy.

Tuy nhiên, không ít ý kiến trái chiều cho rằng đây chỉ là một bản sao iPhone X rẻ tiền đến từ Trung Quốc. Trong video, iPhone X Plus giả mạo có viền ở cạnh dưới màn hình khá lớn. Thêm vào đó, điện thoại rõ ràng được làm bằng khung nhôm giá rẻ thay vì thép không gỉ.

video iphone x plus “nhai” dep den kho tin hinh anh 1

Cả ba iPhone 2018 sẽ đều có "tai thỏ" như iPhone X.

Trên thực tế, điều này xảy ra mỗi năm, các công ty Trung Quốc có khả năng tái tạo phần cứng của Apple gần như hoàn hảo, thậm chí có khả năng "hô biến" smartphone Android trông giống như iOS. Do các công ty này sử dụng vật liệu từ cùng một nhà máy sản xuất điện thoại thông minh cho các nhà sản xuất nên đôi khi bản sao iPhone thậm chí cũng có chất lượng ngang iPhone thật và còn tốt hơn một số điện thoại Android cao cấp.

video iphone x plus “nhai” dep den kho tin hinh anh 2

Chân dung iPhone X 2017.

Riêng với "iPhone X Plus", nhà thiết kế đồ họa nổi tiếng Ben Geskin đã có một chuyến đi thực địa đến Trung Quốc và tìm thấy khá nhiều bản sao của chúng. Trước đó, các bản sao iPhone 6 và iPhone 7 gần như là giống các bản gốc và chúng dễ dàng đánh lừa người dùng.

IPhone X Plus thật và hai mẫu iPhone mới khác dự kiến sẽ được Apple ra mắt vào ngày 12/09 tới đây. Do đó, tất cả các hình ảnh về bộ ba iPhone hiện nay mới chỉ là dự đoán.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận