Video mở hộp OnePlus 6 đầy mê hoặc

Video mở hộp OnePlus 6 đầy mê hoặc

Video mở hộp OnePlus 6.

Năm nay, OnePlus tiếp tục duy trì chiến lược của mình: cung cấp trải nghiệm đẳng cấp với mức giá hợp lý hơn nhiều so với các mẫu điện thoại thông minh cao cấp như iPhone của Apple hay Galaxy S/ Galaxy Note của Samsung. OnePlus 6 đi kèm với chip Qualcomm Snapdragon 845 mới nhất cho năng suất tối đa, RAM lên tới 8GB và dung lượng lưu trữ lên đến 256GB.

video mo hop oneplus 6 day me hoac hinh anh 1

Các bộ phận trong hộp đựng OnePlus 6.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có mặt lưng kính sang chảnh và tinh tế, camera sau kép cải tiến và công nghệ Dash Charge quen thuộc.

Trong hộp đựng bao gồm:

• Điện thoại OnePlus 6

• Vỏ bảo vệ Silicon 

• Cổng sạc tường Dash Charge (5V - 4A)

• Dây cáp nối cổng USB-C đến cổng USB (màu đỏ)

• Khay SIM

• Hướng dẫn sử dụng

video mo hop oneplus 6 day me hoac hinh anh 2

Máy sở hữu camera sau kép dọc và máy quét vân tay bên dưới.

Vỏ bảo vệ Silicon trong hộp là một phụ kiện hấp dẫn mà người dùng có khi mua OnePlus 6. Bạn sẽ không phải mua thêm vỏ bảo vệ mới cho máy. Lời khuyên cho người dùng là nên mua thêm kính cường lực cho màn hình điện thoại.

video mo hop oneplus 6 day me hoac hinh anh 3

Thiết bị vẫn có giắc cắm tai nghe và trang bị cổng USB Type C.

Chưa hết, OnePlus cũng quảng cáo công nghệ sạc nhanh Dash Charge của mình, giúp người dùng có thể sử dụng điện thoại thoải mái trong nửa ngày chỉ với nửa giờ sạc điện thoại.

Giá khởi điểm của OnePlus 6 chỉ từ 529 USD (tương đương 12 triệu đồng), thấp hơn nhiều so với giá bán trung bình của các sản phẩm cao cấp khác là 700 USD (khoảng 15,9 triệu đồng). Thời gian “lên kệ” của máy sẽ là từ ngày 05/06 tới đây. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận