Video: Quay MV nhạc bằng Pixel 2 quá ngoạn mục

Video: Quay MV nhạc bằng Pixel 2 quá ngoạn mục

MV ca nhạc quay bằng Google Pixel 2.

Mới đây, video nhạc của John Legend đã được quay hoàn toàn bởi Google Pixel 2. Đây là ca sỹ nổi tiếng trên Internet và từng đoạt giải Oscar, đã hợp tác rất nhiều lần với Google, lần gần đây nhất là tham gia quảng cáo Google Assistant hồi đầu năm nay cùng vợ.

Để thể hiện khả năng quay video cực “chất” của camera Google Pixel 2, Legend đã một lần nữa đã hợp tác với ca sĩ để quay video âm nhạc mới nhất mang tên “A Good Night” (Tạm dịch: Một đêm tuyệt vời) bằng chính thiết bị. Nếu chỉ xem video, thật khó có thể phân biệt với những video được quay bằng thiết bị chuyên nghiệp, đặc biệt là trong những cảnh ánh sáng cường độ thấp, chỉ đến phần cuối video mới quay ở điều kiện ánh sáng tốt. 

video: quay mv nhac bang pixel 2 qua ngoan muc hinh anh 1

Pixel 2 đem lại những thước phim "chất" không kém máy quay chuyên nghiệp.

Đáng chú ý, nhóm phụ trách video đã sử dụng một số kỹ thuật để khai thác tối đa phần cứng của Pixel 2. Ngoài ra, cả Google  Pixel và Pixel 2 XL cũng đã được sử dụng trong quá trình quay phim. Trong một số cảnh quay, một số thủ thuật quay phim đã được sử dụng cùng với các cài đặt ánh sáng khác nhau để cải thiện hiệu suất của camera cũng như vị trí đặt smartphone quay.

Đây không phải là lần đầu tiên một hãng sản xuất điện thoại thông minh hợp tác với ca sỹ để giới thiệu camera của thiết bị. Trước đó, Apple đã quảng cáo cho chiếc iPhone 6 của mình khi sử dụng chúng trong việc quay toàn bộ phim Modern Family - “Gia đình hiện đại” vào năm 2015 còn Huawei gần đây đã hợp tác với nhiếp ảnh gia Helena Christensen để giới thiệu mẫu máy Huawei P20 Pro mới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận