Video: So kè iPhone 7s Plus cùng iPhone 8 và iPhone 7 Plus

Video: So kè iPhone 7s Plus cùng iPhone 8 và iPhone 7 Plus

Mặc dù cùng được ra mắt vào tháng 9 nhưng iPhone 8 có sự thu hút lớn hơn rất nhiều so với iPhone 7s và iPhone 7s Plus. Dự kiến, hai mẫu sản phẩm này sẽ chỉ được tích hợp màn hình LCD cũ với kích cỡ lần lượt là 4,7 inch và 5,5 inch.

Mới đây, Youtuber Dany Windget đã tung lên mạng xã hội YouTube một video so sánh bản concept iPhone 7s Plus cùng concept iPhone 8 năm nay và iPhone 7 Plus năm ngoái. Trong đoạn video, iPhone 7s Plus có màu bạc, khung kim loại bền vững và thiết kế hai mặt kính.

 video: so ke iphone 7s plus cung iphone 8 va iphone 7 plus hinh anh 1

Ngoại hình của iPhone 7s Plus được cho là không khác nhiều so với iPhone 7 Plus năm ngoái.

Còn lại, máy có ngoại hình khá giống so với iPhone 7 Plus “tiền nhiệm”: camera sau kép ngang, vị trí cổng kết nối được giữ nguyên, viền benzel (benzen) khá dày, phím Home được tích hợp máy quét dấu vân tay Touch ID. Tuy nhiên, dải ăng – ten được thiết kế lại, bớt nổi bật hơn.

Nhiều tin đồn khẳng định, cả ba tùy chọn iPhone 2017 sẽ đều có thiết kế mặt lưng bắt mắt, hỗ trợ sạc không dây – xu hướng của nhiều smartphone Android hiện nay. Hình ảnh trong video cũng cho thấy, iPhone 8 sẽ loại bỏ phím Home vật lý, thay thế Touch ID bằng công nghệ nhận dạng khuôn mặt thông minh.

Thêm nữa, kích thước của iPhone 7s Plus cũng được cho là tương đương với iPhone 7 Plus năm ngoái nhưng lớn hơn nhiều so với iPhone 8. Bù lại, màn hình của iPhone 8 vẫn khá rộng rãi vì có viền benzel mỏng hơn.

*Lưu ý: Hình ảnh iPhone 8 và iPhone 7s Plus trong clip chỉ là bản CAD được dựng lên, không phải bản chuẩn của nhà sản xuất.

Mời các bạn theo dõi video dưới đây:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận