Vivo sắp tung smartphone tích hợp bảo mật vân tay dưới màn hình

Vivo sắp tung smartphone tích hợp bảo mật vân tay dưới màn hình

Những tưởng video rò rỉ gần đây trong đó cho thấy một mẫu smartphone của Vivo được tích hợp cảm biến nhận dạng dấu vân tay bên dưới màn hình chỉ nhằm mục đích câu khán giả. Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất, Vivo từ lâu đã thực sự theo đuổi công nghệ này và sản phẩm thực tế sẽ sớm được ra mắt.

Cụ thể hơn, trong hình ảnh úp mở về sản phẩm mới sắp được ra mắt vào ngày 28/6, Vivo đã nhắc đến thông điệp và hình ảnh rõ ràng đề cập đến khả năng nhận dạng dấu vân tay ngay trên màn hình smartphone. Được biết, Apple và Samsung gần đây cũng được cho là đang nghiên cứu để giấu cảm biến nhận dạng dấu vân tay vào bên dưới màn hình trên những siêu phẩm thế hệ mới của hãng.

Tuy nhiên, cũng có luồng thông tin tiết lộ rằng Samsung đang gặp khó trong việc “cân đối” màu sắc của toàn bộ màn hình trên chiếc Note 8 vốn là sản phẩm sẽ được hãng này giấu cảm biến nhận dạng dấu vân tay bên dưới màn hình. Apple cách đây ít hôm cũng được cho là vẫn còn phân vân trong việc chọn lựa vị trí để tích hợp Touch ID trên sản phẩm tiếp nối mẫu iPhone 7, iPhone 7 Plus.

Trước nội dung úp mở về sản phẩm mới được Vivo tích hợp bảo mật vân tay ngay bên dưới màn hình, giới quan sát đang rất hứng thú và “hóng” ngày 28/6. Theo giới quan sát, nếu một mẫu smartphone không quá đắt đỏ cũng có thể tích hợp bảo mật vân tay bên dưới màn hình thì những đồn thổi về siêu phẩm từ các ông lớn nhiều khả năng cũng sẽ thành sự thật.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm lại video rò rỉ cho thấy khả năng mở khóa độc đáo của chiếc smartphone Vivo ngay sau đây: 

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận