Vivo V7+ vừa có phiên bản dành riêng cho Valentine

Vivo V7+ vừa có phiên bản dành riêng cho Valentine

Vivo V7+ vừa có phiên bản dành riêng cho Valentine ảnh 1
Lễ tình nhân luôn là dịp được quan tâm đặc biệt trong năm vì vậy không có lý gì để Vivo không giới thiệu một phiên bản đặc biệt dành cho dịp lễ này và V7+ Infinite Red đã ra đời như thế.
Vivo V7+ vừa có phiên bản dành riêng cho Valentine ảnh 2
Đây là kết quả hợp tác giữa Vivo và Manish Malhotra, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng của Ấn Độ. Kenny Zeng, Giám đốc marketing tại Vivo Ấn Độ cho biết sự ra đời của V7+ Infinite Red là "cơ hội để mọi người thể hiện tình yêu của mình một cách thanh lịch và quyến rũ hơn." Điểm nhấn của máy không chỉ là tông màu đỏ chủ đạo đan xen những đường viền mạ vàng mà chính là lô-gô trái tim quyện vào nhau thể hiện cho tình yêu vĩnh cửu. Ngoài ra, giao diện bên trong cũng được tùy biến từ màu sắc đến hình ảnh đem mọi người lại gần nhau hơn.

Thông số cấu hình của phiên bản này không có gì thay đổi, máy vẫn sử dụng màn hình 18: 9 với độ phân giải HD, vi xử lý Snapdragon 450 và RAM 4 GB. Mức giá cho thiết bị này là 357 USD (khoảng 8 triệu đồng). Vivo V7+ là một trong những sản phẩm ra mắt dành riêng cho mùa Valentine, trước đó đã có Honor 7X Red và LG V30 Raspberry Rose.

Theo Gsmarena

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận