Vivo X21 UD - điện thoại giá rẻ nhiều tính năng mà iPhone X cũng thèm

Vivo X21 UD - điện thoại giá rẻ nhiều tính năng mà iPhone X cũng thèm

Trong khi notch là điều cần thiết thì việc loại bỏ máy quét vân tay mang đến nhiều phiền toái. Loại bỏ máy quét vân tay xuất phát từ việc công nghệ máy quét vân tay nhúng vào màn hình chưa đạt độ chín muồi. Apple phải đợi thêm 1 năm nữa? Nếu vậy khi đó iPhone X sẽ ra sao? Bây giờ mọi thứ có thể được trả lời với Vivo X21 UD.

vivo x21 ud - dien thoai gia re nhieu tinh nang ma iphone x cung them hinh anh 1

Vivo X21 UD là chiếc smartphone đầu tiên đi kèm cả notch và dấu vân tay nhúng trong màn hình.

Bộ đôi Vivo X21 và X21 UD là những sản phẩm Android mới nhất tham gia vào số lượng ngày càng tăng các điện thoại đi kèm notch. Tuy nhiên X21 UD đặc biệt nổi bật khi có tính năng mà không điện thoại với notch khác cung cấp, đó là máy quét vân tay nhúng trong màn hình. Rất có thể nó là cùng công nghệ với Vivo X20 UD, cụ thể là Synaptics Clear ID FS9500.

Sự kết hợp của smartphone với notch và máy quét vân tay nhúng vào màn hình là những gì mà Apple có thể đặt vào iPhone X trong thời gian tới khi công nghệ sẵn sàng. Tất nhiên, Apple nhấn mạnh rằng việc nhận dạng khuôn mặt 3D luôn là điều đã được lên kế hoạch trong ấn bản kỷ niệm iPhone lên 10 tuổi.

vivo x21 ud - dien thoai gia re nhieu tinh nang ma iphone x cung them hinh anh 2

khác biệt đáng xem nhất của Vivo X21 UD và X21 là hệ thống máy quét vân tay.

Ngoài ra Vivo X21 và X21 UD đều có thể nhận dạng khuôn mặt, nhưng nếu nhìn vào thiết kế notch hẹp thì nhiều khả năng sản phẩm không có cảm biến 3D để cải thiện tính chính xác và bảo mật của khả năng này.

Về cấu hình, Vivo X21 UD đi kèm chip Qualcomm Snapdragon 660, kết hợp RAM 6 GB. Máy có màn hình 6,28 inch độ phân giải 2280 x 1080 pixel cho tỷ lệ 18:9 cùng camera kép 12 MP ở mặt sau và 12 MP ở mặt trước hỗ trợ camera hồng ngoại để nhận dạng khuôn mặt. Nó chạy hệ điều hành Android 8.1 mới nhất nhưng kết hợp giao diện người dùng FiveTouch của Vivo.

vivo x21 ud - dien thoai gia re nhieu tinh nang ma iphone x cung them hinh anh 3

Máy quét vân tay của Vivo X21 được đặt ở mặt sau thay vì nhúng vào màn hình.

Vivo X21 có các tùy chọn màu đen, trắng và đỏ, tùy thuộc vào cấu hình mà bạn chọn. Đối với Vivo X21 cơ bản đi kèm bộ nhớ trong 64 GB và máy quét vân tay ở phía sau có giá 460 USD, trong khi tùy chọn 128 GB có giá 505 USD. Phiên bản Vivo X21 UD với máy quét vân tay nhúng vào màn hình chỉ có tùy chọn 128 GB với giá bán 570 USD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận