Vỏ hộp Galaxy S9 tiết lộ những bí mật thú vị

Vỏ hộp Galaxy S9 tiết lộ những bí mật thú vị

Samsung,Galaxy S9,điện thoại Samsung,smartphone

Ngày 11/1, ngay tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra ở Lá Vegas, Mỹ, ông DJ Koh, chủ tịch phụ trách mảng di động của Samsung đã lên tiếng xác nhận việc hãng sẽ ra mắt Galaxy S9 tại triển lãm di động toàn cầu MWC 2018, khai mạc tại Tây Ban Nha vào ngày 26/2 tới. Trước đó, trên mạng xã hội và các trang tin công nghệ đã cho đăng tải nhiều thông tin và hình ảnh đồn đoán về cấu hình, thiết kế của dòng máy cao cấp này.

Samsung,Galaxy S9,điện thoại Samsung,smartphone

Cộng đồng mạng hiện đang lan truyền một bức ảnh được cho là chụp vỏ hộp đựng Galaxy S9. Bức ảnh rò rỉ đã hé lộ các thông số kỹ thuật về máy, bao gồm cả nhiều chi tiết thú vị.

Đúng như các đồn đoán gần đây, mẫu điện thoại flagship đời mới của Samsung sẽ sở hữu màn hình 5,8 inch, chỉ số chống bụi, chống nước IP68, tính năng quét mống mắt và sạc không dây.

Vỏ hộp Galaxy S9 tiết lộ những bí mật thú vị

Khẩu độ mở ống kính biến đổi ở mẫu điện thoại nắp gập Samsung W2018. Ảnh: Phonearena

Đáng chú ý, camera của máy được liệt kê là dùng ống kính 12MP với khẩu độ mở F1.5/F2.4. Tại sao lại có hai con số khác biệt khi đề cập đến khẩu độ mở của ống kính? Theo một nguồn thạo tin, Samsung có thể trang bị khả năng biến đổi khẩu độ mở cho mẫu điện thoại đầu bảng của hãng. Công nghệ này từng xuất hiện ở mẫu điện thoại nắp gập cao cấp hãng đang bán tại thị trường Trung Quốc, với giá lên tới 3.000 USD.

Ngoài ra, theo thông tin in trên vỏ hộp, Galaxy S9 còn có chế độ quay phim siêu chậm (Super Slow-mo). Đây dường như là một cách đáp trả của đại gia công nghệ Hàn Quốc trước việc Sony trang bị chế độ quay siêu chậm 960 khung hình/giây cho các điện thoại flagship của hãng.

Galaxy S9 sẽ dùng "các loa stereo tinh chỉnh của AKG". Không chỉ vậy, nhà sản xuất rốt cuộc sẽ giới thiệu loa kép ở mẫu máy này cùng đôi tai nghe cũng do hãng AKG cung cấp, được kỳ vọng sẽ mang tới chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận