Vỏ HTC U12+ chính thức xuất hiện cho thấy 4 máy ảnh

Vỏ HTC U12+ chính thức xuất hiện cho thấy 4 máy ảnh

Theo các tin đồn, HTC U12+ dự kiến chính thức ra mắt vào tháng 5 với một số thông tin đầu tiên nói rằng sản phẩm sẽ đi kèm chip Snapdragon 845 cao cấp nhất của Qualcomm.

vo htc u12+ chinh thuc xuat hien cho thay 4 may anh hinh anh 1

Mặt trước và mặt sau của HTC U12+ cho thấy máy đi kèm 4 camera, gồm 2 trước và 2 sau.

Và theo thông tin mới nhất đến từ Yahoo! Đài Loan cho thấy, vỏ HTC U12+ đã xuất hiện cung cấp cái nhìn cả về mặt trước và sau của thiết bị. Rõ ràng điện thoại đi kèm với camera kép ở mặt sau được xếp thẳng đứng, trong khi mặt trước là camera kép được đặt ở cạnh tai nghe.

Hình ảnh cũng cho thấy camera chính HTC U12+ sẽ có đèn flash LED kép và một máy quét dấu vân tay tròn nằm dưới thiết lập máy ảnh. Màn hình được bao phủ gần như toàn bộ mặt trước thiết bị cho tỷ lệ khung hình 18:9. Và giống như những gì mà Samsung đang làm với màn hình vô cực, HTC sẽ mang đến một thiết kế đối xứng cho phần mặt trước.

Các tin đồn gần đây chỉ ra rằng máy ảnh kép của HTC U12+ sẽ bao gồm cảm biến 12 MP và 16 MP với một trong số các cảm biến có thể là Sony IMX363, gần đây đã được trang bị trên Xiaomi Mi Mix 2s. HTC U12+ có thể chạy Android 8.0 kết hợp giao diện Sense UI 10 và hỗ trợ Treble.

vo htc u12+ chinh thuc xuat hien cho thay 4 may anh hinh anh 2

vo htc u12+ chinh thuc xuat hien cho thay 4 may anh hinh anh 3

vo htc u12+ chinh thuc xuat hien cho thay 4 may anh hinh anh 4

vo htc u12+ chinh thuc xuat hien cho thay 4 may anh hinh anh 5

Một số hình ảnh liên quan đến thiết kế mặt trước và sau của HTC U12+.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận