Với 3 triệu đồng có thể chọn smartphone nào?

Với 3 triệu đồng có thể chọn smartphone nào?

Vivo Y53 (3.390.000 đồng) - Điện thoại selfie

Smartphone của Vivo  được thiết kế nguyên khối từ nhựa mỏng 7,64mm với nhiều phiên bản màu trẻ trung. Thân máy gọn gàng cùng màn hình TFT LCD 5 inch qHD hỗ trợ tính năng lọc ánh sáng xanh để bảo vệ mắt khi sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Với 3 triệu đồng có thể chọn smartphone nào?

Vivo Y53 có camera sau 8MP với khẩu độ f/2.0, lấy nét tự động kèm đèn LED và có thể quay phim Full HD 30 hình/giây. Máy có chế độ chụp chuyên nghiệp cho phép chỉnh tay nhiều thông số giúp linh hoạt khi ghi hình và chế độ siêu độ phân giải cho phép chụp liên tục nhiều ảnh rồi ghép lại thành một ảnh 32MP.

Camera selfie 5 chấm đồng hành với phần mềm tự động làm mịn da và có thể sử dụng màn hình để trợ sáng khi tự chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Với 3 triệu đồng có thể chọn smartphone nào?

Máy hoạt động với chip Qualcomm Snapdragon bốn nhân 64 bit 1,4GHz, RAM 2GB, bộ nhớ 16GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng đến 256GB và viên pin Li-Ion 2.500mAh.

Máy được trang bị hai khe SIM, riêng biệt với khe thẻ nhớ, đều hỗ trợ mạng 4G LTE tốc độ cao.

Freetel Musashi (3.190.000 đồng) - Điện thoại nắp gập

Freetel Musashi lạ mắt với thiết kế nắp gập kết hợp giữa hai màn hình cảm ứng và bàn phím cứng T9 mang đến cho người dùng cảm giác hoài cổ về thời hoàng kim của những mẫu điện thoại vỏ sò.

Với 3 triệu đồng có thể chọn smartphone nào?

Hai màn hình cảm ứng trong & ngoài của Musashi có cùng kích thước 4 inch sử dụng công nghệ TFT LCD, độ phân giải WVGA và với thiết lập hiện tại chỉ cho phép sử dụng 1 trong 2 màn hình máy ở cùng thời điểm.

Mẫu điện thoại 4G nắp gập này hoạt động với chip xử lý bốn nhân 64 bit 1GHz, RAM 1GB cùng bộ nhớ trong 8GB hỗ trợ khe cắm thẻ.

Với 3 triệu đồng có thể chọn smartphone nào?

Máy được trang bị camera chính 8MP hỗ trợ lấy nét tự động kèm đèn flash LED và camera phụ 2MP. Freetel

Musashi được cài đặt phiên bản Android 5.1 Lollipop với giao diện gốc tối ưu về hiệu năng thiết bị.

Viên pin 2.000mAh theo máy đủ khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng trong một ngày. Giắc tai nghe của máy được tích hợp với cổng microUSB và đi kèm cáp chuyển đổi.

Mobiistar Prime X 2017 (3.490.000 đồng) - Kim loại nguyên khối

Vỏ ngoài của Prime X 2017 được Mobiistar chế tạo từ kim ngoại nguyên khối. Máy được trang bị màn hình 5,5 inch HD kết hợp mặt kính cong 2.5D.

Với 3 triệu đồng có thể chọn smartphone nào?

Prime X sử dụng chip tám nhân 64 bit 1,3GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB có khe cắm thẻ nhớ.

Camera chính 13MP sử dụng cảm biến Samsung ISOCELL hỗ trợ chế độ chụp chuyên nghiệp cho phép chỉnh tay nhiều thông số và hỗ trợ quay phim Full HD.

Máy ảnh phụ của Prime X 2017 đạt độ phân giải 8MP có tính năng nhận diện khuông mặt và làm đẹp da với tính năng selfie S20 phục vụ tối đa nhu cầu tự chụp.

Với 3 triệu đồng có thể chọn smartphone nào?

Máy được trang bị cảm biến vân tay nhay với thời gian nhận diện trong 0,3 giây và có thêm cổng hồng ngoại cho phép điều khiển các thiết bị tương thích thông qua ứng dụng bên thứ ba.

Prime X 2017 được cài sẵn phiên bản Android 6.0 Marshmallow với giao diện thuần Google. Máy được trang bị viên pin Li-Ion 3.000mAh có hỗ trợ sạc nhanh và tích hợp 2 SIM hỗ trợ 4G.

Motorola Moto C Plus (2.990.000 đồng) - Pin dung lượng cao

Điểm nhấn của Moto C Plus đến từ viên pin dung lượng dồi dào có thể tháo rời cùng khả năng hỗ trợ mạng 4G.

Ngôn ngữ thiết kế máy tỏ ra gắn kết với nhiều điện thoại Moto liền trước qua kiểu mô-đun camera kèm đèn LED phía sau được đặt trong một viền đen tròn cỡ lớn.

Với 3 triệu đồng có thể chọn smartphone nào?

Máy có màn hình TFT LCD 5 inch HD, chip bốn nhân 64 bit 1,3GHz, RAM 2GB và bộ nhớ 16GB hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ.

Moto C Plus có máy ảnh chính 8MP, f/2.2, hỗ trợ lấy nét tự động kèm flash LED và quay phim HD 720p 30 hình/giây cùng máy ảnh phu 2MP có thêm đèn LED trợ sáng.

Viên pin dung lượng cao 4.000mAh theo máy có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng thoải mái trọn vẹn 1 ngày. Máy được cài sẵn phiên bản Android 7.0 Nougat với giao diện người dùng gần như nguyên bản.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận