Với iOS 11, ngày iPhone bị khai tử không còn xa

Với iOS 11, ngày iPhone bị khai tử không còn xa

Năm 1997, Apple đứng trên bờ vực phá sản và phải dựa vào khoản đầu tư 150 triệu USD thông qua thỏa thuận bản quyền với Microsoft để sống sót. 10 năm sau, họ cho ra mắt iPhone - sản phẩm sau đó đưa Apple thành công ty có trị giá lớn nhất thế giới. 10 năm tiếp theo trôi qua, Apple vừa cho người dùng cái nhìn cơ bản về một thế giới không có iPhone.

Sẽ là điên rồ nếu cho rằng sản phẩm mang tính biểu tượng của Apple sẽ bị khai tử, nhưng đó chính xác là những gì Apple cho người dùng thấy trên sân khấu WWDC 2017 vừa qua.

Voi iOS 11, ngay iPhone bi khai tu khong con xa hinh anh 1
iPhone hay bất cứ smartphone nào có thể sẽ bị khai tử trong tương lai gần với sự phát triển của công nghệ. Ảnh: PhoneArena.

iPhone 8 sẽ là mẫu iPhone kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 của sản phẩm này. Nó có thể là model đầu tiên cách tân về thiết kế sau 3 năm. Chưa ra mắt nhưng có vẻ nhưng Apple đã sẵn sàng cho một năm bội thu doanh số với iPhone 8.

Mặc dù vậy, thông qua bài keynote hôm 5/6, chúng ta biết được rằng, ngày tàn của iPhone không còn quá xa.

Đến một ngày nào đó, cả thế giới xung quanh chúng ta đều là iPhone. Và cái “một ngày nào đó” đang ở gần hơn bao giờ hết so với suy nghĩ của nhiều người.

Nhiều người sẽ nhớ đến Gooogle Glass và hình dung ra nó tệ hại ra sao. Thất bại của nó, một phần vì chất lượng sản phẩm chưa đáp ứng được người dùng, phần khác là vì nó là sản phẩm ra đời quá sớm, hoàn toàn không phù hợp với thời của mình. Tuy nhiên, ý tưởng của Google Glass thực sự là hướng đi cho ngành điện toán trong tương lai.

Tại WWDC và iOS 11, người ta thấy được tương lai đó đã bắt đầu thành hình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận