VTC trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone vào ngày 12/9

VTC trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone vào ngày 12/9

Theo cập nhật từ VTC, từ 23 giờ ngày 12/9/2017 (giờ Việt Nam), Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC sẽ phối hợp cùng các ekip phóng viên của trang tin công nghệ nổi tiếng thế giới CNET và Hãng Thông tấn Reuters truyền hình trực tiếp sự kiện đánh dấu kỷ niệm 10 năm iPhone và bình luận về cuộc đảo chiều của trật tự công nghệ di động trên thế giới trong suốt 10 năm qua.

Chương trình được trực tiếp liên tục hơn 2 giờ bao gồm 1 giờ bình luận trực tiếp trên Kênh truyền hình VTC1 từ 23 giờ và thời gian còn lại dành riêng cho phát sóng trên Facebook/Youtube VTC1 với phần tường thuật tiếng Việt Lễ ra mắt chiếc điện thoại thế hệ thứ 8 của Apple. 

VTC trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone vào ngày 12/9
Sự kiện ra mắt iPhone 8 sẽ được VTC trực tiếp trên Kênh truyền hình VTC1 từ 23 giờ và thời gian còn lại dành riêng cho phát sóng trên Facebook/Youtube VTC1.

Ông Nguyễn Lê Tân – PGĐ Trung tâm Nội dung số của VTC, đơn vị chủ trì sản xuất chương trình này cho biết, Đài VTC sẽ thực hiện nối các điểm cầu tới Tp.HCM, Mỹ và một số địa điểm khác trên thế giới.

Trường quay Hà Nội dự kiến có sự xuất hiện của một khách mời đặc biệt từng là cựu Biên tập viên của CNET và hiện đang là chuyên gia tư vấn công nghệ tại Mỹ. Trong khi đó, tại Tp.HCM có sự tham gia của Admin Diễn đàn Tinhte. Nhân vật “trấn giữ” điểm cầu tại Mỹ là Brian Tong – BTV nổi tiếng của CNET, người sẽ trực tiếp có mặt ở Stevejob Theater, nơi Apple tổ chức hội nghị năm nay. Ngoài ra, phóng viên thường trú của VTC tại Mỹ cũng sẽ xuất hiện với phần tường thuật hiện trường và các phỏng vấn trực tiếp liên quan tới sự kiện. Chương trình cũng có sự phối hợp từ Reuters với những thông tin và hình ảnh trực tiếp tại hiện trường cùng các tư liệu đáng giá được phát sóng đan xen.

Trước sự kiện này, Đài VTC đã thực hiện thành công nhiều chương trình tin tức, âm nhạc và thể thao với sự hấp dẫn, mới lạ nhờ công nghệ tương tác hiện đại. Theo đại diện Trung tâm Nội dung số của VTC, thời gian tới Đài này sẽ tiếp tục cho ra đời nhiều sản phẩm hấp dẫn khác trên môi trường trực tuyến và dự kiến cuối năm 2017 sẽ thử nghiệm một hệ thống riêng trên online để phục vụ các nhóm khán giả kỹ thuật số.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận