Vũ khí bí mật của Galaxy Note 8 có thể là tai nghe thông minh

Vũ khí bí mật của Galaxy Note 8 có thể là tai nghe thông minh

Ngày 23/8 tới, Samsung sẽ ra mắt chiếc Galaxy Note 8. Đây là thông tin đã được xác nhận từ nhà sản xuất Hàn Quốc. Sau sự cố Note 7, chắc chắn, Samsung sẽ chuẩn bị thật kỹ càng để lấy lại danh tiếng.

Tuy nhiên, dường như tất cả mọi thông tin về thiết kế cũng như thông số kỹ thuật của Galaxy Note 8 đều đã bị lộ. Mặt sau của máy sẽ sở hữu máy ảnh kép, công nghệ đã được nhiều hãng điện thoại áp dụng từ lâu. Ngoài ra, bút stylus của máy cũng sẽ được trang bị công nghệ mới.

Vu khi bi mat cua Galaxy Note 8 co the la tai nghe thong minh hinh anh 1
Chưa ra mắt nhưng thiết kế của Galaxy Note 8 đã xuất hiện tràn lan trên mạng. Ảnh: Cnet.

Làm thế nào để tạo nên sự khác biệt giữa hai người anh em Galaxy S8 và Note 8, để người dùng có thể chi tiền cho sản phẩm mới. Samsung đã tìm ra lời giải, đó là trang bị cho dòng Note một phụ kiện Bixby hoàn toàn mới.

Theo ETNews, hãng công nghệ Hàn Quốc đang Chuẩn bị một mẫu tai nghe Bluetooth để kịp ra mắt cùng thời điểm với Galaxy Note 8. Tuy nhiên, theo dự đoán, nó sẽ có một chút chậm trễ. Sản phẩm nhiều khả năng sẽ bán kèm với Note 8 khi smartphone này lên kệ vào tháng 9. Hiện tại, chưa có thông tin về việc Samsung bán lẻ chiếc tai nghe này hay không.

Theo một số nguồn tin, tai nghe này giúp người sử dụng liên lạc Bixby, trợ lý ảo của Samsung. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ tính năng giảm tiếng ồn. Chính đại diện của Samsung cũng đã xác nhận về sự tồn tại của thiết bị này.

Hiện chưa có nhiều thông tin về thiết bị như ngày bán, tính năng và giá thành.

Lỗ tí hon trên tai nghe iPhone chẳng mấy ai rõ công dụng Có thể bạn chưa bao giờ chú ý đến những chiếc tai nghe của Apple đủ kỹ đến mức nhận ra rằng chúng có những chiếc lỗ nhỏ kỳ lạ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận