Vượt qua iPhone X, Galaxy S9 trở thành điện thoại có màn hình tốt nhất thế giới

Vượt qua iPhone X, Galaxy S9 trở thành điện thoại có màn hình tốt nhất thế giới

DisplayMate - một tiêu chuẩn có thẩm quyền về chất lượng hiển thị đã vừa công bố đánh giá chất lượng màn hình Galaxy S9 đã qua mặt được iPhone X - trước đó đang đứng số 1 khi qua mặt được Galaxy Note 8.

Theo báo cáo của DisplayMate: "Dựa trên các bài kiểm tra và đo đạc trong phòng thí nghiệm của chúng tôi, cho thấy Galaxy S9 có màn hình hiển thị ấn tượng, tạo ra nhiều bản ghi lại với hiệu suất mới". DisplayMate thậm chí đã cho Galaxy S9 một điểm A+ với giải thưởng "Điện thoại thông minh có màn hình xuất sắc nhất".

Vượt qua iPhone X, Galaxy S9 trở thành điện thoại có màn hình tốt nhất thế giới

Báo cáo về màn hình của Galaxy S9 trên trang web của DisplayMate.

Tuy không tập trung giới thiệu nhiều về màn hình thiết bị mới tại sự kiện MWC 2018 nhưng rõ ràng màn hình hiển thị của Galaxy S9 được xây dựng trên nền tảng vững chắc từ 2 thế hệ trước là Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus, giống như Samsung đã từng nói khi cho ra đời Galaxy Note 8.

Galaxy S9 và S9 Plus có kích cỡ màn hình tương ứng là 5,8 inch và 6,2 inch, cả 2 đều sử dụng màn hình OLED với độ phân giải QuadHD + và tỷ lệ 18,5: 9 (2960x1440). Samsung đã gọi đây là ""Infinity display - Màn hình hiển thị vô hạn".

Tuy việc lựa chọn OLED - một công nghệ tiên tiến và tốn kém hơn so với màn hình LCD trước đây nhưng rõ ràng nó mang lại nhiều lợi thế hơn, như hiệu quả về năng lượng khi mang lại độ pixel có thể tăng độ sáng từ các thành phần riêng lẻ và màu sắc hiển thị phong phú hơn. DisplayMate đặc biệt phân tích về độ chính xác của màu sắc và cho rằng đây là yếu tố "thiết lập kỉ lục" và "hoàn hảo tới mức không phân biệt được" khi nói về màn hình của Galaxy S9.

Liệu iPhone sắp tới của Apple có thể có màn hình siêu phẩm để dành lại ngôi vị số 1 này từ Galaxy S9 không?

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận