"Wow", Tim Cook đã thốt lên đầy ngạc nhiên khi biết Apple Watch Series 3 đã gián tiếp cứu một người đàn ông khỏi đàn cá mập

"Wow", Tim Cook đã thốt lên đầy ngạc nhiên khi biết Apple Watch Series 3 đã gián tiếp cứu một người đàn ông khỏi đàn cá mập

Apple có nhiều quảng cáo với nội dung câu chuyện cảm động về cách thiết bị đeo của họ làm cho cuộc sống của con người thay đổi tốt hơn. Nhưng chủ yếu trong số này là các câu chuyện về hoạt động thể chất hàng ngày của người dùng, trừ trường hợp tiếp theo dưới đây. Đó là một tình huống rất khác và buộc CEO Tim Cook phải thốt lên ngạc nhiên.

Wow, Tim Cook đã thốt lên đầy ngạc nhiên khi biết Apple Watch Series 3 đã gián tiếp cứu một người đàn ông khỏi đàn cá mập

Trang bị dù lướt ván trên biển và Apple Watch Series 3 trên cổ tay, John Zilles bắt đầu đối mặt với những con sóng dữ của đại dương. Nhưng khi lướt sóng được khoảng 1 dặm, các cơn sóng đã cuốn phăng đi dù lướt ván của ông. Vì vậy, ông đã phải trải qua khoảng 2 giờ để bơi trở lại vào bờ. Ông chia sẻ rằng vùng biển tại Ventura, California đã từng nhiều lần xuất hiện cá mập, điều này đè nặng lên tâm lý của ông sau đó.

Sau đó, bất chợt ông nhìn vào chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch của mình và chợt nhớ rằng nó có thể thực hiện cuộc gọi độc lập. Vì vậy, ông đã liên lạc cho con trai của mình để gọi cứu hộ. Kết quả là họ đã tìm thấy ông và đưa vào bờ an toàn.

Ông nói: “Tôi đã nhìn thấy mọi người đặt điện thoại vào các case bảo vệ không thấm nước nhưng tôi không làm vậy. Vì vậy, khi Apple Watch ra mắt, tôi nghĩ nó thật tuyệt và đã mua nó. Vợ tôi từng làm khó tôi trong việc mua thêm các thiết bị công nghệ nhưng giờ thì thoải mái rồi”.

John Zilles đã gửi email cho Apple để cảm ơn vì Apple Watch Series 3 đã giúp ông thoát hiểm và nói cho họ biết rằng ông đánh giá cao nó như thế nào. Và Tim Cook đã nhắn lại bằng một thông điệp ngắn gọn nhưng cho thấy niềm vui và sự ngạc nhiên của mình: “wow, rất vui khi thấy rằng ông đã được an toàn”.

Tham khảo: PhoneArena

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận