WSJ: Galaxy S8 có riêng một nút bấm để kích hoạt trợ lý ảo, Không ra mắt trước tháng 4 ?

WSJ: Galaxy S8 có riêng một nút bấm để kích hoạt trợ lý ảo, Không ra mắt trước tháng 4 ?

Wall Street Journal cho biết bản mẫu thử nghiệm mới nhất của chiếc Galaxy S8 bao gồm một nút bấm vật lý ở cạnh máy, với nhiệm vụ là kích hoạt trợ lý ảo cá nhân. Báo cáo này càng củng cố hơn cho tin đồn trước đây tin rằng Samsung sẽ tích hợp trợ lý ảo cá nhân mang tên Viv vào trong "những mẫu smartphone Galaxy ra mắt trong tương lai và mở rộng ra cả các thiết bị gia dụng cũng như thiết bị đeo."

Tất nhiên đây chỉ mới là bản mẫu nội bộ và mọi thứ vẫn có thể thay đổi, tuy nhiên nếu như Samsung dành riêng một phím cho trợ lý ảo cá nhân thì có vẻ như tập đoàn Hàn Quốc đang thực sự muốn Viv trở thành món vũ khí chiến lược mới ở Galaxy S8.

Ngoài ra, WSJ dự đoán Samsung có thể sẽ dời thời điểm ra mắt Galaxy S8 đến tháng 4 năm 2017. Mọi năm thì Samsung tung ra chiếc Galaxy S cao cấp nhất tại sự kiện MWC diễn ra vào tháng 2, tuy nhiên WSJ cho biết Samsung sẽ cực kỳ cẩn trọng hơn trong lần này, họ muốn Galaxy S8 sẽ không phải vấp phải bất kỳ sự cố nghiêm trọng nào như Note 7. Rõ ràng là Samsung thừa hiểu, một lần nữa thôi thì mọi thứ có thể sẽ chấm dứt với họ ở mảng di động.

Theo WSJ
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận