Xiaomi chơi trội, trang bị RAM 10GB cho Mi Mix 3

Xiaomi chơi trội, trang bị RAM 10GB cho Mi Mix 3

Từ đầu năm 2018 chúng ta đã chứng kiến sự ra mắt của khá nhiều những chiếc smartphone đặc biệt với những đột phá về thiết kế của Vivo X20, Oppo Find X, sự đột phá về số camera của Huawei P20 Pro, của Samsung Galaxy A9...và giờ đây chúng ta sắp sửa được chứng kiến một đột phá về dung lượng RAM.

Từ đầu năm chúng ta đã từng nghe nói Asus có ý định đưa RAM 10 GB lên chiếc smartphone chuyên chơi game của họ là ROG Phone, rồi Oppo Find X cũng được cho là sẽ có phiên bản RAM 10GB, nhưng tất cả đều chưa thành hiện thực, nhưng có lẽ Xiaomi sắp biến điều này thành hiện thực.

xiaomi choi troi, trang bi ram 10gb cho mi mix 3 hinh anh 1

Mi Mix 3 sẽ sở hữu RAM lên tới 10GB.

Sẽ được chính thức giới thiệu vào ngày 25/10 tời, các thông tin đã dường như chắc chắn khẳng định Xiaomi Mi Mix 3 sẽ có khả năng kết nối mạng 5G khi thế hệ mạng di động mới nà được chính thức giới thiệu vào năm sau. Không dừng lại ở đó, mới hôm nay, Xiaomi đã đăng tải một hình ảnh lên Weibo và qua đó khẳng định "siêu phẩm" mới của họ sẽ được trang bị RAM dung lượng tới 10GB.

Như vậy, khi chính thức ra mắt, Xiaomi Mi Mix 3 sẽ trở thành smartphone có dung lượng RAM Lớn nhất, và nếu được trang bị chip hàng đầu thì có lẽ Mi Mix 3 sẽ bất khả chiến bại ở phân khúc mà nó hướng tới.

xiaomi choi troi, trang bi ram 10gb cho mi mix 3 hinh anh 2

Thiết kế ấn tượng của Mi Mix 3.

Không chỉ tập trung vào cấu hình, thiết kế cũng sẽ là điểm nhấn trên Mi Mix 3 sắp ra mắt khi nó sở hữu một màn hình tràn viền hoàn toàn nhờ việc xử lý camera trước tương tự cách Oppo đã làm với Find X. Chưa rõ về mức giá của sản phẩm nhưng chắc chắn, qua những thông tin đầy khơi gợi thì Mi Mix 3 sẽ chiếm được thị phần không nhỏ trên thị trường hiện nay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận