Xiaomi giới thiệu bộ đôi smartphone Redmi 6 và 6A ra thị trường Việt Nam

Xiaomi giới thiệu bộ đôi smartphone Redmi 6 và 6A ra thị trường Việt Nam

Xiaomi vừa cho ra mắt hai dòng điện thoại Redmi 6 và Redmi 6A tại thị trường Việt Nam, nhưng chưa công bố giá chính thức. Trong đó, Redmi 6 được trang bị vi xử lý 8 lõi MediaTek Helio P22 trên nền tảng 12nm. Với vi xử lý nói trên, Redmi 6 được giới thiệu là tiết kiệm gần một nửa điện năng tiêu thụ so với các dòng smartphone chạy vi xử lý 28nm.

xiaomi gioi thieu bo doi smartphone redmi 6 va 6a ra thi truong viet nam hinh anh 1

Xiaomi Redmi 6.

Redmi 6 sở hữu camera kép 12MP + 5MP cho khả năng chụp ảnh xóa phông. Cùng với cảm biến điểm ảnh lớn nhất trong các smartphone cùng mức giá, Redmi 6 được giới thiệu là có thể thu sáng nhiều hơn và sẽ hạn chế hiện tượng nhiễu ảnh khi chụp ở môi trường thiếu sáng. Camera trước dù chỉ có một cảm biến 5MP nhưng được hãng sản xuất khẳng định là có khả năng chụp ảnh xóa phông công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI).

Về thiết kế, Redmi 6 có mặt lưng được làm bằng chất liệu polycarbonate với bề mặt giả kim có độ cong đối xứng và thon dần về phía rìa ngoài cho cảm giác cầm nắm thoải mái hơn so với kiểu thiết kế cạnh vuông. Màn hình máy có kích thước 5,45-inches với tỉ lệ khả dụng 80,5%.

xiaomi gioi thieu bo doi smartphone redmi 6 va 6a ra thi truong viet nam hinh anh 2

Xiaomi Redmi 6A có thiết kế tương tự Redmi 6.

Redmi 6A cũng sở hữu thiết kế thân máy và màn hình như Redmi 6 nhưng có khác biệt về cấu hình. Máy chạy vi xử lý MediaTek Helio A22, camera sau có độ phân giải 13MP và camera trước có độ phân giải 5MP với khả năng chụp ảnh xóa phông nhờ AI. Nhà sản xuất cho biết, hệ điều hành của máy được tối ưu để giảm 30% lượng bộ nhớ sử dụng đối với các ứng dụng.

Được biết, trong dịp ra mắt hai dòng smartphone mới này, Xiaomi đã hợp tác với nhà mạng Vietnamobile để hỗ trợ người dùng mua các sản phẩm Xiaomi giá rẻ và một chương trình gọi điện, nhắn tin, truy cập internet với giá rẻ không tưởng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận