Xiaomi kiên quyết nói không với Mi Note 2 giá rẻ

Xiaomi kiên quyết nói không với Mi Note 2 giá rẻ

Nhà sản xuất Trung Quốc Xiaomi mới tung ra thị trường phiên bản mới của dòng Mi Note với chiếc Mi Note 2 có màn hình uốn cong. Đây là mẫu smartphone với cấu hình cao cấp khi sở hữu chip xử lý Snapdragon 821, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB và sử dụng cảm biến Sony với độ phân giải lên tới 22 “chấm”.

Xiaomi kiên quyết nói không với Mi Note 2 giá rẻ

Chính bởi cấu hình cao cấp của mình mà mức giá bán ra dành cho máy không hề rẻ. Xiaomi Mi Note 2 có giá bán lẻ được đề xuất là 431 USD, con số này tương đương với số tiền khoảng gần 10 triệu đồng. Đây là sản phẩm đi ngược hoàn toàn với chiến lược giá rẻ mà thương hiệu này từng theo đuổi.

Chính vì lẽ đó, nhiều fan của thương hiệu Sony đang trông chờ sự xuất hiện của một chiếc Mi Note 2 khác với giá bán rẻ hơn. Đây có thể sẽ là phiên bản rút gọn về mặt cấu hình hoặc thực tế hơn nữa là loại bỏ màn hình cong và sử dụng màn hình phẳng. Đó cũng là lý do xuất hiện ngày càng nhiều hơn những tin đồn về việc Xiaomi sẽ cho ra đời một thiết bị như vậy.

Xiaomi kiên quyết nói không với Mi Note 2 giá rẻ

Đó sẽ là chiếc Mi Note 2 giá rẻ với màn hình phẳng thông thường. Thậm chí, những tin tức về việc thiết bị này được thông qua bởi TENAA cũng xuất hiện ngày một nhiều hơn trên các phương tiện thông tin đại chúng. Chính vì lẽ đó, mới đây một lãnh đạo cấp cao của Xiaomi đã phải đứng ra lên tiếng chính thức về vấn đề này.

Theo đó, Giám đốc tiếp thị của Xiaomi – ông Zang Zhiyuan đã xác nhận rằng sẽ không có một chiếc Mi Note 2 màn hình phẳng nào được phát hành. Ông Zang cho rằng việc cho ra đời một sản phẩm giá rẻ hơn của một mẫu máy đã có lợi nhuận rất thấp như Mi Note 2 không phải là một hành động khả thi. Điều này đã chấm dứt mọi lời đồn đoán vô căn cứ về mẫu Xiaomi Note 2 giá rẻ từng xuất hiện trước đó. 

Theo Phonearena

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận