Xiaomi lần đầu tiên tham dự triển lãm MWC 2018 và sẽ ra mắt Mi 7

Xiaomi lần đầu tiên tham dự triển lãm MWC 2018 và sẽ ra mắt Mi 7

Xiaomi lần đầu tiên tham dự triển lãm MWC 2018 và sẽ ra mắt Mi 7 ảnh 1
Xiaomi đang tăng cường nỗ lực để vươn mình ra khỏi Trung Quốc và thâm nhập các thị trường phương Tây, đặc biệt là Mỹ. Vì thế, năm nay Xiaomi sẽ lần đầu tiên tham dự một trong những triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới là MWC 2018 để tìm kiếm cơ hội cho mình.

Trong danh sách những thương hiệu sẽ tham dự tại MWC 2018, Xiaomi được tìm thấy tại vị trí Stand 6B30 thuộc Hall 6, tất nhiên, mọi chuyện vẫn chỉ đang là kế hoạch dự kiến và họ vẫn có thể sẽ rút tên ra khỏi danh sách vào phút cuối. Nếu thật sự Xiaomi sẽ tham gia triển lãm lần này, một trong những điều được người dùng mong chờ nhất là sự xuất hiện cyar Mi 7 - chiếc flagship tiếp theo từ Xiaomi. Các thông tin hiện có cho thấy Xiaomi M7 sẽ sử dụng chip xử lý Snapdragon 845, bộ nhớ RAM 6GB, trang bị màn hình AMOLED 6 inch và hỗ trợ nhận diện khuôn mặt 3D lẫn sạc không dây chuẩn Qi.

Xiaomi lần đầu tiên tham dự triển lãm MWC 2018 và sẽ ra mắt Mi 7 ảnh 2
Năm nay, một thương hiệu đến từ Hàn Quốc là LG đã thông báo về việc trì hoãn ra mắt sản phẩm mới - G7 tại MWC 2018, do đó, Xiaomi được trông đợi sẽ mang đến làn gió mới đầy thú vị với các sản phẩm của mình tại triển lãm.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận