Xiaomi Mi 6X lộ ảnh chụp quảng cáo  hé lộ nhiều màu sắc rực rỡ

Xiaomi Mi 6X lộ ảnh chụp quảng cáo hé lộ nhiều màu sắc rực rỡ

Xiaomi Mi 6X lộ ảnh chụp quảng cáo  hé lộ nhiều màu sắc rực rỡ ảnh 1

Mới đây, Xiaomi Mi 6X đã bị rò rỉ bộ ảnh chụp quảng cáo hé lộ toàn bộ thiết kế của sản phẩm này. Theo đó, chiếc máy này sở hữu bộ vỏ kim loại cứng cáp kết hợp với một màn hình tràn viền tỉ lệ 18:9. Trong các hãng tùy biến giao diện riêng cho các dòng sản phẩm của mình thì Xiaomi được đánh giá rất cao với MIUI hỗ trợ tối đa cho việc vuốt cảm ứng thao tác mà không cần đến các phím điều hướng Android cơ bản. Vì thế, Mi 6X hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm tốt cho người dùng. Đặc biệt, Mi 6X trông có vẻ rất mỏng và nhẹ. 

Xiaomi Mi 6X lộ ảnh chụp quảng cáo  hé lộ nhiều màu sắc rực rỡ ảnh 2

Mặt lưng của máy có cách thiết kế quen thuộc, đặc biệt là mẫu Xiaomi Redmi 5 Pro ra mắt cách đây không lâu. Dễ dàng nhận ra được logo Mi, cụm cảm biến vân tay một chạm và không thể thiếu cụm camera kép được đặt dọc, phân cách bởi đèn Flash Led lấy cảm hứng từ mẫu flagship iPhone X đến từ Apple. Các hình ảnh rò rỉ cho thấy Mi 6X sẽ có đến 5 màu sắc để lựa chọn bao gồm: Hồng Phấn, Đỏ, Vàng Gold, Xanh da trời và Đen tuyền.

Xiaomi Mi 6X lộ ảnh chụp quảng cáo  hé lộ nhiều màu sắc rực rỡ ảnh 3

Xiaomi Mi 6X lộ ảnh chụp quảng cáo  hé lộ nhiều màu sắc rực rỡ ảnh 4

Về mặt cấu hình, Xiaomi Mi 6X sẽ được trang bị màn hình 5,99 inch, tỉ lệ 18:9 độ phân giải Full HD+, chip xử lý tầm trung mạnh mẽ Qualcomm Snapdragon 660, RAM và bộ nhớ trong tùy chọn lần lượt là 4/64GB hoặc 6/64GB và cuối cùng là viên pin dung lượng 2910 mAh. Khả năng chụp ảnh của máy khá được chú trọng với bộ đôi camere kép độ phân giải 12MP (cảm biến Sony IMX486) và 20MP (cảm biến Sony IMX 376). Trong khi đó, người dùng cũng sẽ có được những bức ảnh selfie đẹp với camera trước độ phân giải cao lên đến 20MP sử dụng cảm biến Sony IMX 376. 

Xiaomi Mi 6X lộ ảnh chụp quảng cáo  hé lộ nhiều màu sắc rực rỡ ảnh 5

Xiaomi Mi 6X lộ ảnh chụp quảng cáo  hé lộ nhiều màu sắc rực rỡ ảnh 6

Xiaomi Mi 6X sẽ được bán ra chủ yếu tại thị trường Trung Quốc. Trong khi đó ở thị trường trọng điểm của mình là Ấn Độ, nhà sản xuất sẽ có một phiên bản được tùy biến cấu hình khác đi một chút. Còn đối với các quốc gia còn lại, hãng điện tử Trung Quốc sẽ ra mắt chiếc Xiaomi A2 với thiết kế, cấu hình và tính năng tương tự nhưng sẽ chạy HDH Android One không tùy biến giao diện.

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận