Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sắp có thêm 2 phiên bản rẻ hơn

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sắp có thêm 2 phiên bản rẻ hơn

Phiên bản Xiaomi Mi 8 Explorer Edition được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 5 là sản phẩm đắt nhất và tiên tiến nhất trong loạt smartphone Mi 8. Ban đầu nó được cho là chỉ có cấu hình RAM 8 GB + ROM 128 GB không thể mở rộng, tuy nhiên theo danh sách mới nhất từ TENAA cho thấy rằng Huawei đang chuẩn bị cho nhiều phiên bản của điện thoại với các tùy chọn RAM và ROM khác nhau.

xiaomi mi 8 explorer edition sap co them 2 phien ban re hon hinh anh 1

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ có nhiều cấu hình khác nhau?

Dựa vào hình ảnh và số mô hình cho thấy, đây thực sự là Mi 8 Explorer Edition. Tài liệu liệt kê sản phẩm có RAM 4 GB, 6 GB hoặc 8 GB, trong khi ROM ở các mức 64 GB, 128 GB và RAM tùy chọn 4 GB, 6 GB và 8 GB cũng như bộ nhớ trong  64GB 128GB và 256GB dung lượng lưu trữ.

Cung cấp sản phẩm với nhiều RAM hoặc ROM hơn không phải là điều chưa từng thấy ở Xiaomi, và việc sản phẩm xuất hiện trên danh sách TENAA cho thấy phiên bản ra mắt thị trường hoàn toàn có khả năng xảy ra.

xiaomi mi 8 explorer edition sap co them 2 phien ban re hon hinh anh 2

Sự khác biệt giữa các phiên bản của Xiaomi Mi 8 Explorer Edition chủ yếu nằm ở việc phần cứng bên trong.

Được biết Xiaomi Mi 8 Explorer Edition khi ra mắt vào tháng 5 được chào bán với giá 570 USD (khoảng gần 13,15 triệu đồng) cho bản RAM 8 GB và ROM 128 GB, nhưng các phiên bản khác sẽ được định giá thấp hơn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận