Xiaomi Mi MIX 2S trên tay đại sứ thương hiệu: RAM 8GB, ROM 256GB?

Xiaomi Mi MIX 2S trên tay đại sứ thương hiệu: RAM 8GB, ROM 256GB?

Xiaomi Mi MIX 2S trên tay đại sứ thương hiệu: RAM 8GB, ROM 256GB? ảnh 1
Xiaomi Mi MIX 2S được cho là sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 3 tới đây, chính vì thế Xiaomi đã đăng tải một số hình ảnh của thiết bị này trên tay đại sứ thương hiệu Wu Yifan. Có thể thấy, mặt trước của MIX 2S không khác nhiều so với MIX 2 trước đó, cũng dễ hiểu khi đây chỉ là bản nâng cấp nhẹ trước khi chúng ta có thông tin về MIX 3. Viền dưới của máy vẫn dày trong khi viền trên cũng không thấy sự xuất hiện của tai thỏ như đồn đoán. Camera trước sẽ đặt ở giữa chứ không phải ở góc như chiếc Mi MIX 2.
Xiaomi Mi MIX 2S trên tay đại sứ thương hiệu: RAM 8GB, ROM 256GB? ảnh 2
Ngoài ra chúng ta còn không khỏi ngạc nhiên khi một dải tem của Mi MIX 2S đã rò rỉ cho thấy dung lượng RAM 8GB và đặc biệt bộ nhớ trong lên tới 256GB, lần đầu tiên một smartphone có thông số khủng như vậy được giới thiệu. Trước đó chỉ có Huawei Mate 10 Porsche hay Galaxy S9+ mới sở hữu 6GB RAM + 256GB ROM và chúng đều có giá rất cao vì thế, rất khó để Xiaomi có thể định giá rẻ bất ngờ cho Mi MIX 2S. Nhưng cũng phải công nhận Xiaomi rất biết cách tạo lợi thế cạnh tranh riêng cho sản phẩm của họ giữa lúc có quá nhiều công nghệ mới khác đang xuất hiện trên thị trường.

Các thông tin được tiết lộ từ trước về Mi MIX 2S bao gồm vi xử lý Snapdragon 845 mạnh nhất đến từ Qualcomm. Camera chính của máy sẽ có khả năng quay video slo-mo ở độ phân giải Full HD, tích hợp AI cùng chế độ chụp xóa phông, cảm biến IMX363 đến từ Sony. Viên pin 3.400mAh, hỗ trợ công nghệ sạc không dây và chạy trên hệ điều hành Android 8 với giao diện MIUI 9.

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận