Xiaomi Mi MIX 2S với tai thỏ giống iPhone X đang được phát triển, có thể trình làng tại MWC2018

Xiaomi Mi MIX 2S với tai thỏ giống iPhone X đang được phát triển, có thể trình làng tại MWC2018

Rất nhiều hãng smartphone đang sẵn sàng trình làng thiết bị cao cấp của họ trong khoảng thời gian đầu năm 2018. Trong sự kiện ra mắt Snapdragon 845, CEO Xiaomi Lei Jun đã tiết lộ rằng smartphone cao cấp tiếp theo của họ sẽ được trang bị Snapdragon 845.

Xiaomi sẽ tham dự MWC 2018 với tư cách đối tác triển lãm và rất có thể smartphone cao cấp mà ông Jun nhắc tới, Mi 7, sẽ được trình làng tại đây. Ngoài ra, thông tin mới nhất cho thấy Xiaomi Mi MIX 2S nhiều khả năng cũng ra mắt tại MWC 2018.

Xiaomi Mi MIX 2S với tai thỏ giống iPhone X đang được phát triển, có thể trình làng tại MWC2018 - Ảnh 1.

Hình ảnh rò rỉ được cho là của Mi MIX 2S

Apple luôn là một công ty tạo ra xu hướng. Sau khi iPhone X với thiết kế màn hình tai thỏ chiếm toàn bộ mặt trước ra mắt, nhiều hãng OEM cũng ngay lập tức chuẩn bị ra mắt smartphone cao cấp với thiết kế tương tự. Ví dụ, tin đồn cho thấy Huawei chuẩn bị ra mắt mẫu điện thoại P20 với màn hình 6.10 inch có tai thỏ ở phía trên.

Cũng có tin đồn cho rằng Xiaomi đang phát triển một mẫu smartphone với màn hình tai thỏ tương tự iPhone X. Mẫu smartphone này mang tên mã Polaris và hoàn toàn có thể được trình làng dưới tên gọi Mi MIX 2S.

Các thông số khác của Mi MIX 2S, theo tin đồn, bao gồm chip Snapdragon 845, 6 GB RAM, camera kép phía sau và tỷ lệ màn hình 19.5:9. Mức giá của Mi MIX 2S dự kiến trong khoảng 466 USD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận