Xiaomi Mi Mix 3 là một trong những smartphone hỗ trợ 5G đầu tiên

Xiaomi Mi Mix 3 là một trong những smartphone hỗ trợ 5G đầu tiên

Xiaomi Mi Mix 3 là một trong những smartphone hỗ trợ 5G đầu tiên ảnh 1
Sẽ là tin tốt lành dành cho tín đồ công nghệ khi gần như công nghệ 5G đến sớm vào những tháng cuối năm nay thay vì kéo dài qua năm 2019. Song song đó là cuộc chạy đua của nhiều OEM trong việc triển khai công nghệ mạng 5G trên smartphone và nhiều thông tin gần đây cho thấy rằng, OnePlus, Oppo sẽ là hai nhà sản xuất đầu tiên áp dụng công nghệ 5G lên dòng sản phẩm của họ.

Tuy nhiên, BGR tiết lộ Xiaomi đã chính thức nhảy vào tham chiến cùng hai nhà sản xuất nội địa khi hãng này tiến hành thử nghiệm công nghệ 5G trên chiếc điện thoại đầu bảng sắp tới là Mi Mix 3. Theo đó, một hình ảnh đang được chia sẻ trên nhiều mạng xã hội Telegram và Weibo, thể hiện một thiết bị được cho là Xiaomi Mi Mix 3 đang thử nghiệm ở chế độ nền. Chiếc điện thoại hiển thị đang chạy phiên bản MIUI Trung Quốc và ở góc trên bên phải thể hiện việc kết nối 5G+.

Xiaomi Mi Mix 3 là một trong những smartphone hỗ trợ 5G đầu tiên ảnh 2
Hình ảnh tiết lộ Xiaomi Mi Mix 3 đang kết nối 5G.
Xiaomi Mi Mix 3 đã được tiết lộ gần đây bởi chính CEO của công ty, thông qua một teaser do ông đăng tải trên Weibo cá nhân với mô đun trượt nguyên phần màn hình xuống để lộ camera trước cũng như cảm biến. Ngoài ra flagship của Xiaomi còn có viền bezel rất mỏng, hứa hẹn đem đến sự trải nghiệm ấn tượng.

Nếu Mi Mix 3 được ra mắt sớm thì việc này sẽ biến Xiaomi trở thành một trong những nhà sản xuất đầu tiên tung ra một chiếc điện thoại thông minh có sẵn 5G.

Video rò rỉ trên tay Xiaomi Mi Mix 3 

Tin Le

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận