Xiaomi Mi Mix 3 màn hình không viền thực sự ra mắt ngày 15/9

Xiaomi Mi Mix 3 màn hình không viền thực sự ra mắt ngày 15/9

Xiaomi Mi Mix 3 màn hình không viền thực sự ra mắt ngày 15/9 ảnh 1
Vào năm 2016, Xiaomi đã cho ra mắt chiếc Mi Mix thế hệ đầu tiên với thiết kế cực kỳ đẹp mắt và là thiết bị tạo nên trào lưu làm điện thoại "không viền" đang rất thịnh hành hiện nay. Nhưng tiếp sang đời Mi Mix 2, Mix 2S, chúng đều có viền dưới khá dày để bố trí camera trước. Với thế hệ Mi MIX 3, nhà sản xuất Xiaomi dự kiến sẽ bỏ được phần thừa này. Với thiết kế không viền, Mix 3 sẽ là bản nâng cấp lớn đáng chú ý tương tự Vivo NEX hay Oppo Find X. 
Xiaomi Mi Mix 3 màn hình không viền thực sự ra mắt ngày 15/9 ảnh 2
Trang AndroidPure mới đăng tải hình ảnh tiết lộ một phần thiết kế cũng như ngày ra mắt của mẫu Mi Mix thế thế tiếp theo từ Xiaomi. Nhà sản xuất khoe màn hình không viền của một chiếc smartphone kèm lời hứa hẹn sẽ xuất hiện trước công chúng vào ngày 15/9 tới. Tất cả đều được viết bằng tiếng Trung Quốc cho thấy đây có thể là giấy mời tham dự sự kiện tại quốc gia này.

Thiết kế mới cho thấy camera và cảm biến trước sẽ được Xiaomi "giấu" vào một mô-đun dạng bật lên tương tự Vivo NEX. Trước đó, một số tin đồn cho biết Mi Mix 3 sẽ có cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 845, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB, camera kép 12 megapixel đặt dọc phía sau và chạy hệ điều hành Android P 9.0. Ngoài ra, Xiaomi có thể sẽ vẫn mang thiết kế với mặt lưng bằng gốm lên smartphone này.

Theo AndroidPure 

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận