Xiaomi Mi Mix 3 sẽ hỗ trợ 5G, ra vào tháng 10 tới

Xiaomi Mi Mix 3 sẽ hỗ trợ 5G, ra vào tháng 10 tới

Xiaomi Mi Mix 3 là smartphone hỗ trợ 5G đáng chú ý nhất được công bố cho đến nay (Ảnh: The Verge)

Xiaomi Mi Mix 3 là smartphone hỗ trợ 5G đáng chú ý nhất được công bố cho đến nay (Ảnh: The Verge)

Tuần trước, Xiaomi đã hé lộ hình ảnh smartphone flagship Mi Mix 3 và bây giờ Giám đốc quản lý sản phẩm Donovan Sung của Xiaomi tiếp tục tung ra một bức ảnh mới, xác nhận một tính năng khác: hỗ trợ 5G. Chiếc điện thoại này dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 10, ở thời điểm chưa có bất kỳ mạng 5G nào sắp được triển khai và đang hoạt động, nhưng ông Sung cho biết công ty "không thể chờ đợi cho đến khi 5G chính thức giới thiệu vào năm tới".

Với tính năng hỗ trợ 5G trên Xiaomi Mi Mix 3, Sung cho biết tốc độ tải xuống "nhanh hơn tốc độ 4G gấp 10 lần". Bức ảnh mới tiết lộ cho thấy Mi Mix 3 sử dụng nhiều băng tần khác nhau, bao gồm một kết nối LTE có thể là “dải neo” cho kết nối 5G, nhưng nó không thực sự cho chúng ta biết nhiều về khả năng lý thuyết của điện thoại. Các tính năng của Mi Mix 3 sẽ còn phụ thuộc rất nhiều vào loại mạng mà các nhà mạng thực sự đưa ra trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, đây là thiết bị hỗ trợ 5G đáng chú ý nhất được công bố cho đến nay. Moto Z3 sẽ tương thích 5G thông qua Moto Mod với modem Snapdragon X50, trong khi Huawei và LG đều công bố kế hoạch phát hành điện thoại 5G trong đầu năm tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận