Xiaomi Mi MIX3 sẽ chứa 2 tính năng chưa từng có trên smartphone

Xiaomi Mi MIX3 sẽ chứa 2 tính năng chưa từng có trên smartphone

Khởi đầu với chiến dịch quảng bá Mi MIX3, Xiaomi đã tung ra teaser chứa một thông điệp khá khó hiểu. Đó là 2 cuốn sổ cầm tay với 5G và 10G trên mặt bìa và chúng xuất hiện trên tài khoản Weibo chính thức từ công ty. Có vẻ như điều này gợi ý về một tập hợp các tính năng thú vị sẽ đến với Mi MIX3 ngoài cơ chế máy ảnh dạng trượt lên và thiết kế toàn màn hình hiển thị của sản phẩm.

xiaomi mi mix3 se chua 2 tinh nang chua tung co tren smartphone hinh anh 1

Thông điệp đầy ẩn ý của Xiaomi khi nói về Mi MIX3.

Nhưng trong thực tế, điều này là khá dễ đoán nếu chú ý kỹ các công nghệ hiện nay. Cụ thể 5G là chữ viết tắt của mạng di động 5G thế hệ tiếp theo, trong khi 10G như là gợi ý về khả năng điện thoại sắp tới của Xiaomi sẽ đi kèm mức RAM khổng lồ đến 10 GB.

Việc một smartphone đi kèm với RAM 10 GB có vẻ không là điều có khả năng khi xem xét sự tăng trưởng của các công nghệ hiện nay, tuy nhiên việc hỗ trợ kết nối 5G quả là một điều rất đáng xem bởi đến nay không có chip modem nào thích hợp có sẵn trên thị trường để hỗ trợ tiêu chuẩn mạng không dây mới. Đó là chưa kể đến việc thiếu cơ sở hạ tầng mạng cần thiết cho hệ thống mạng này.

xiaomi mi mix3 se chua 2 tinh nang chua tung co tren smartphone hinh anh 2

Mi MIX3 là smartphone được Xiaomi công bố vào ngày 25/10 tới đây.

Mặc dù vậy vào tháng trước, một tweet đã đăng tải xác nhận về khả năng Mi MIX3 sẽ hỗ trợ mạng 5G. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để Xiaomi có thể thực hiện điều đó? Có lẽ Qualcomm đã sẵn sàng để phát hành các thế hệ X24 modem và X50 modem ra thị trường? Hoặc 5G và 10G có nghĩa là một cái gì đó hoàn toàn khác so với các suy đoán trước đó.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận