Xiaomi Mi Note 2 sẽ có màn hình cong như S7 Edge?

Xiaomi Mi Note 2 sẽ có màn hình cong như S7 Edge?

Xiaomi Mi Note 2 sẽ có màn hình cong như S7 Edge?

Samsung là người đi tiên phong trong lĩnh vực màn hình cong với chiếc Galaxy Note Edge. Sau đó, những siêu phẩm của hãng như S6 Edge, S6 Edge Plus và gần đây nhất là S7 Edge đều có màn hình cong cả 2 cạnh. Các nhà sản xuất khác cũng bắt đầu tham gia vào cuộc chơi, ví dụ như Vivo với chiếc Xplay 5 cũng có màn hình cong.

Nhiều nguồn tin cho hay Samsung sẽ (hoặc có thể là đang) bán các tấm màn hình cong này cho các nhà sản xuất Trung Quốc khác, bao gồm cả Xiaomi. Tin đồn cho rằng chiếc Xiaomi Mi Note 2 sẽ là sản phẩm tiếp theo sở hữu phần màn hình phá cách so với màn hình phẳng truyền thống. Theo đúng quy trình “lên đời” điện thoại 1 năm, chiếc Mi Note hiện tại sẽ sớm bị thay thế bởi người kế nhiệm Mi Note 2 và điểm nhấn của sản phẩm mới này sẽ chính là phần mành hình cong.

Còn các nhà sản xuất khác được nhắc đến ở trên chính là Huawei, và có lẽ chiếc màn hình cong đắt đỏ sẽ chỉ xuất hiện trên các siêu phẩm mà thôi. Siêu phẩm chúng ta đang nói đến ở đây là thế hệ tiếp theo của dòng Mate, mà cụ thể hơn là Mate S.

Huawei P9 sẽ xuất hiện trong chưa đầy 1 tháng nữa. Theo nhiều thông tin rò rỉ, chúng ta chỉ biết được rằng mặt sau sản phẩm sẽ sở hữu camera kép còn mặt trước vẫn chưa được tiết lộ.

Cuối cùng các bạn hãy nhớ những thông tin trên đây vốn chỉ là tin đồn mà thôi nhưng dù gì thì “không có lửa làm sao có khói”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận