Xiaomi quyết tâm lập nhóm phát triển camera riêng biệt

Xiaomi quyết tâm lập nhóm phát triển camera riêng biệt

Xiaomi quyết tâm lập nhóm phát triển camera riêng biệt ảnh 1
Một số smartphone ra mắt gần đây của Xiaomi đã cho thấy có cải thiện rõ rệt về chất lượng camera, đây là tín hiệu rất đáng mừng bởi từ trước tới giờ Xiaomi không được đánh giá cao về khoản này. Nhưng Xiaomi còn cho thấy quyết tâm hơn nữa khi email bị rò rỉ mới nhất của CEO Lei Jun, hãng sẽ thành lập một bộ phận chuyên nghiên cứu về camera trên các thiết bị di động.
Xiaomi quyết tâm lập nhóm phát triển camera riêng biệt ảnh 2
Theo những gì được đề cập trong email thì Giám đốc điều hành Lei Jun nhận định: camera đã trở thành yếu tố quan trọng đối với nhiều người dùng, nên họ đã quyết định lập ra bộ phân riêng biệt chuyên về máy ảnh, với mục tiêu đưa camera trên thiết bị của Xiaomi sánh ngang tầm với các máy cao cấp đến từ các OEM khác.

Trước đây, hai sản phẩm của Xiaomi là Mi Note 3 và Mi MIX 2s từng nhận được 94 và 101 điểm đến từ hệ thống DXO Mark. Điểm số của hai thiết bị này đã vượt qua nhiều mẫu flagship khác có giá cao hơn. Một số tin đồn cho biết Xiaomi Mi 7 sắp được ra mắt sẽ sở hữu cụm camera kép với độ phân giải 16MP. Trong khi đó, camera selfie của máy sẽ có độ phân giải 13MP. Dự kiến, thiết bị sẽ được ra mắt vào cuối tháng này và cho phép đặt hàng trước vào ngày 27/5.

Theo Gizmochina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận