Xiaomi ra mắt smartphone cấu hình khủng cho game thủ

Xiaomi ra mắt smartphone cấu hình khủng cho game thủ

Hình dáng tổng thể của điện thoại chơi game Xiaomi Black Shark khá tròn, với bảng điều khiển phía trước bị chi phối bởi màn hình lớn 6 inch độ phân giải 2160x1080 và mật độ điểm ảnh 403 ppi. Mặc dù mật độ điểm ảnh kém hơn 515 ppi của Razer Phone nhưng chiếc smartphone từ Xiaomi cho khả năng xử lý mạnh mẽ nhờ chip Snapdragon 845 bên trong chạy ở tốc độ 2,8 GHz. Ngoài ra nó cũng đi kèm tùy chọn RAM 6 GB hoặc 8 GB, kết hợp bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB.

xiaomi ra mat smartphone cau hinh khung cho game thu hinh anh 1

Xiaomi Black Shark có mặt sau dạng hình chữ X khá hầm hố.

Liên quan đến thiết kế, điện thoại được làm từ nhôm với mặt sau có hình chữ X độc đáo nhằm tăng độ bám. Nó cũng có logo Black Shark lớn màu xanh lá cây tương tự logo của Razer.

Bên cạnh đó, điện thoại cũng đi kèm camera kép với sự kết hợp của camera 12 MP chính và 20 MP phụ, trong đó có đèn flash LED kép và hỗ trợ công nghệ được công ty gọi là tăng cường ánh sáng tối cho phép cải thiện bức ảnh chụp thiếu sáng. Ở mặt trước điện thoại là camera 20 MP.

xiaomi ra mat smartphone cau hinh khung cho game thu hinh anh 2

Hệ thống làm mát bằng chất lỏng cho phép điện thoại luôn duy trì trạng thái tốt khi chơi game.

Nhằm cải thiện trải nghiệm chơi game, Xiaomi Black Shark cũng được trang bị hệ thống làm mát bằng chất lỏng, giúp giữ nhiệt độ xuống khi chơi game. Trong khi hệ thống loa kép mang đến chất lượng âm thanh cao cấp. Hơn nữa, pin 4.000 mAh đã được tích hợp hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 của Qualcomm. Đáng buồn là điện thoại không hỗ trợ công nghệ sạc không dây.

Điện thoại chơi game Xiaomi Black Shark sẽ được bán độc quyền ở Trung Quốc, mang đến các tùy chọn màu Polar Night và Sky Gray, cung cấp giá khởi điểm 477 USD cho bản RAM 6 GB và 557 USD cho bản RAM 8 GB. Game thủ cũng được cung cấp tùy chọn phụ kiện gamepad với thanh analog và nút thêm vào thiết bị có giá 29 USD.

xiaomi ra mat smartphone cau hinh khung cho game thu hinh anh 3

xiaomi ra mat smartphone cau hinh khung cho game thu hinh anh 4

xiaomi ra mat smartphone cau hinh khung cho game thu hinh anh 5

Một số hình ảnh chiếc smartphone chơi game cảu Xiaomi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận