Xiaomi ra mắt thương hiệu smartphone chuyên game - Black Shark

Xiaomi ra mắt thương hiệu smartphone chuyên game - Black Shark

Xiaomi ra mắt thương hiệu smartphone chuyên game - Black Shark ảnh 1
Mới đây, Xiaomi đã ra mắt công ty con mang tên Black Shark với nhiệm vụ tập trung vào mảng sản xuất smartphone. Trong đó, công ty Tianjin Venus Investment - một công ty con khác của Xiaomi được thành lập và năm 2013, hiện đang sở hữu gần 22% cổ phần của Black Shark. Xiaomi đang dự định bước vào một phân khúc smartphone hoàn toàn mới với khả năng xử lý game mạnh mẽ, sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Razer Phone.

Xiaomi là thương hiệu smartphone lớn thứ 4 thế giới và đứng thứ 2 tại thị trường Trung Quốc. Các sản phẩm của Xiaomi trải dài mọi phân khúc từ cao cấp cho đến tầm trung và giá rẻ. Năm 2016, Xiaomi đã hợp tác với nhà thiết kế người Pháp Phillipe Starck để làm ra chiếc smartphone màn hình tràn viền Mi Mix 2 với phần vỏ hoàn toàn được làm từ gốm. Trong năm ngoái, Xiaomi tiếp tục cải tiến Mi Mix 2 với vài thay đổi giúp thiết bị được dễ dàng sản xuất ở số lượng lớn.

Xiaomi ra mắt thương hiệu smartphone chuyên game - Black Shark ảnh 2
Xiaomi dường như mong muốn tạo ra thương hiệu Black Shark - smartphone chuyên game dành cho các game thủ thực thụ. Theo nguồn tin từ Trung Quốc, smartphone mang thương hiệu Black Shark sẽ có bộ xử lý hàng đầu và một hệ thống làm mát được sử dụng trong ngành hàng không, tích hợp bộ xử lý tính hiệu số DSP nhằm tăng cường khả năng xử lý đồ họa và âm thanh trên thiết bị.

Nhiều khả năng chiếc smartphone chuyên game mang thương hiệu Black Shark sẽ được Xiaomi ra mắt trong vài tháng tới. Thời điểm Black Shark ra mắt smartphone đầu tiên của mình, Razer có thể cũng sẽ tiết lộ phiên bản kế nhiệm của Razer Phone.

Theo PhoneRadar

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận