Xiaomi Redmi Note 5A chính thức ra mắt

Xiaomi Redmi Note 5A chính thức ra mắt

Redmi Note 5A là mẫu smartphone vừa được Xiaomi chính thức giới thiệu hướng đến người dùng đang kiếm tìm một mẫu smartphone selfie giá phải chăng. Tuy ngoại hình không mấy hấp dẫn vì thiết kế đơn giản và gần như không có nhiều thay đổi so với những mẫu smartphone phổ thông từng giới thiệu, nhưng may mắn là Xiaomi Redmi Note 5A vẫn có nhiều tùy chọn sắc màu trẻ trung.

Xiaomi Redmi Note 5A hiện có 3 tùy chọn phiên bản khác nhau về phần cứng mà cụ thể hơn là bộ xử lý, dung lượng RAM và mức dung lượng bộ nhớ trong. Phiên bản Xiaomi Redmi Note 5A cơ bản nhất có giá 105 USD trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 425, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB. Nếu có nhu cầu cao hơn, người dùng có thể chọn mẫu Xiaomi Redmi Note 5A dùng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 435 trang bị RAM 3GB hoặc 4GB để tăng cường trải nghiệm giải trí. Trong 2 phiên bản này, bản Xiaomi Redmi Note 5A RAM 3GB sẽ có bộ nhớ trong ở mức 32GB. Riêng phiên bản Xiaomi Redmi Note 5A trang bị RAM 4GB (180 USD) có bộ nhớ trong cao hơn, 64GB.

Tuy có nhiều lựa chọn phần cứng, nhưng cả 3 phiên bản Xiaomi Redmi Note 5A đều có điểm chung là trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải HD. Bộ đôi Xiaomi Redmi Note 5A với RAM dung lượng cao (3GB và 4GB) còn trang bị camera selfie 16MP, camera chính 13MP hứa hẹn mang lại những shot hình tự sướng và ảnh chụp thường ngày tốt hơn. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng phiên bản Xiaomi Redmi Note 5A cấu hình thấp nhất sẽ không được tăng cường bảo mật vân tay và cũng chỉ giới hạn camera ở mức 13MP (sau) và 5MP (selfie).

Một số hình ảnh sản phẩm:

Xiaomi Redmi Note 5A chính thức ra mắt
Xiaomi Redmi Note 5A chính thức ra mắt
Xiaomi Redmi Note 5A chính thức ra mắt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận