Xiaomi tung teaser của Mi Max 3 đồng thời lộ cấu hình qua vỏ hộp

Xiaomi tung teaser của Mi Max 3 đồng thời lộ cấu hình qua vỏ hộp

Xiaomi tung teaser của Mi Max 3 đồng thời lộ cấu hình qua vỏ hộp ảnh 1
Hôm nay, một số hình ảnh rò rỉ cùng teaser của chiếc Mi Max 3 đã bất ngờ được đăng tải và tiết lộ thiết kế chính thức của chiếc Mi Max 3. Dự kiến, thiết bị này sẽ được ra mắt vào ngày 19 tháng 7 tới. Mặc dù có màn hình lên tới 6,9 inch độ phân giải FullHD+ và theo tỷ lệ 18:9 nhưng nhờ viền màn hình mỏng vì thế Mi Max 3 chỉ có kích thước tương tự người tiền nhiệm Mi Max 2 (có màn hình 6,4 inch).
Xiaomi tung teaser của Mi Max 3 đồng thời lộ cấu hình qua vỏ hộp ảnh 2
Vỏ hộp của máy xuất hiện trong những hình ảnh lần này không có sự khác biệt so với hình ảnh mà CEO Lei Jun đã đăng tải trước đó. Các thông tin được in trên mặt sau của hộp cũng đã xác nhận một số chi tiết phần cứng của chiếc phablet này. Vỏ hộp của Mi Max 3 cũng giống với những sản phẩm smartphone Xiaomi khác.

Theo đó, Mi Max 3 sẽ được trang bị 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Trong khi đó cụm camera kép ở mặt sau sẽ có độ phân giải 12MP + 5MP. Viên pin của Mi Max 3 sẽ có một dung lượng cực khủng, lên đến 5.500mAh. Một số thông tin trước đây cho biết, chiếc Mi Max 3 sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 710, và một tùy chọn bộ nhớ khác với 6GB RAM + 128GB bộ nhớ trong. Khi được lên kệ, thiết bị này sẽ có giá từ 255 USD.

Dự kiến Mi Max 3 sẽ là đối thủ với chiếc Honor Note 10 sắp được Huawei ra mắt khi cả 2 đều là phablet sở hữu màn hình kích thước 6,9 inch.

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận