Xiaomi xác nhận ngày ra mắt smartphone Mi 6X

Xiaomi xác nhận ngày ra mắt smartphone Mi 6X

Xiaomi xác nhận ngày ra mắt smartphone Mi 6X ảnh 1
Có vẻ 2018 là năm đầy bận rộn của Xiaomi, khi công ty điện tử Trung Quốc liên tục tung ra các sản phẩm di động với tất cả phân khúc trên nhiều lĩnh vực. Với Black Shark, chiếc điện thoại gaming có cấu hình mạnh nhất vừa được ra mắt thì Xiaomi tiếp tục đánh vào phân khúc tầm trung, smartphone Android One kế nhiệm Mi A1 đã được đại diện công ty xác nhận ngày ra mắt chính thức.

Xiaomi Mi 6X được Donovan Sung - Giám đốc quản lý sản phẩm và tiếp thị toàn cầu của Xiaomi xác nhận trên dòng tweet cá nhân. Chiếc điện thoại sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 25 tháng 4 tới đây, ở một sự kiện công nghệ tại đại học Vũ Hán, Trung Quốc.

Mi 6X xuất hiện cùng với tài tử Ngô Diệc Phàm trên áp phích. Chiếc điện thoại có màu xanh lam với bộ đôi camera kép. Tương tự chiếc Redmi Note 5 Pro, Mi 6X cũng có cảm biến vân tay phía sau cùng với dãy ăng-ten được đặt ở đầu và cạnh dưới. 

Về cấu hình, một số thông tin được tiết lộ trên trang Tenaa Trung Quốc rằng chiếc điện thoại Android One mới nhất có một bộ vi xử lý Snapdragon 660, màn hình 5,9 inch Full HD+ (2160 x 1080), RAM / ROM là 4GB / 32GB và 6GB / 64GB (hoặc 128GB). Mi 6X sở hữu viên pin 2.910 mAh cùng với kích thước 158,88 x 75,54 x 7,3 mm.

Theo nhiều thông tin rò rỉ trước đó, Mi 6X sẽ có một cảm biến 20MP ở mặt sau, cùng với một cảm biến Sony IMX486 12MP. Ở mặt trước, chiếc điện thoại này được trang bị cảm biến Sony IMX376 20MP. Ngoài ra, chiếc điện thoại mới sẽ chạy MIUI 9 dựa trên nền tảng Android 8.1 Oreo. Tại Ấn Độ, tên của Mi 6X sẽ có tên gọi Mi A2 với CHPlay được tích hợp sẵn. Hiện mức giá sản phẩm vẫn chưa được Xiaomi tiết lộ.

Tin Le

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận