Xôn xao ngày ra mắt chính thức smartphone Google Pixel 2

Xôn xao ngày ra mắt chính thức smartphone Google Pixel 2

Mới hôm 23/8, làng smartphone từng rộ thông tin Google sẽ chính thức ra mắt bộ đôi Pixel 2 và Pixel XL trong tháng 10 cùng mẫu loa thông minh Google Home thế hệ mới và cả phiên bản tiếp nối mẫu laptop Chromebook Pixel 2.

Theo cập nhật mới nhất, thời điểm ra mắt chính thức mẫu smartphone cao cấp Google Pixel 2 sẽ vào ngày 5/10/2017. Đáng chú ý hơn, thay vì chỉ trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835, vị thánh đồn @EvLeaks tiết lộ rằng Google Pixel 2 sẽ được lên đời hẳn với SoC Snapdragon 836 vốn cũng được đồn thổi sẽ mạnh nhưng tiết kiệm điện hơn Snapdragon 835.

Xôn xao ngày ra mắt chính thức smartphone Google Pixel 2
Hình ảnh đồ họa của chiếc Google Pixel 2 sắp ra mắt.

Được biết, Google từng chính thức giới thiệu chiếc Google Pixel và Pixel XL vào ngày 4/10/2016. Như vậy, không loại trừ khả năng thời gian dự báo từ @EvLeaks là thật.

Tính đến thời điểm hiện tại, Google Pixel 2 được kỳ vọng sẽ do HTC sản xuất. Sản phẩm tiếp nối mẫu Google Pixel cũng được cho rằng sẽ trang bị màn hình 5inch, trong khi đó, phiên bản Google Pixel XL 2 sẽ do LG sản xuất và trang bị màn hình 6inch. Bộ đôi smartphone Google Pixel 2 và Google Pixel XL 2 cũng nhiều khả năng sẽ được cài đặt Android 8 Oreo ngay từ khi xuất xưởng.

Qua những hình ảnh rò rỉ gần đây, có thể nhận thấy Google Pixel 2 vẫn không có nhiều thay đổi so với người anh em từng giới thiệu hồi năm ngoái. Điều này có nghĩa là Google Pixel 2 nhiều khả năng sẽ vẫn không phù hợp với người dùng mê kiểu thiết kế smartphone khung viền mảnh mai. Google Pixel 2 cũng được cho rằng sẽ không còn ngõ cắm tai nghe 3,5mm truyền thống.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận