Xôn xao thông tin iPhone phiên bản 2018 trang bị 2 SIM

Xôn xao thông tin iPhone phiên bản 2018 trang bị 2 SIM

Nói đến smartphone 2 SIM hay thậm chí nhiều hơn con số này, có lẽ đa phần người dùng smartphone đều nhanh chóng liên tưởng đến những sản phẩm chạy nền tảng Android của Google. Với iPhone, suốt bao năm qua, người dùng chỉ có duy nhất lựa chọn là trung thành với duy nhất khay SIM và không có chọn lựa mở rộng không gian lưu trữ bằng thẻ nhớ.

Tuy nhiên, Apple được cho là không còn bảo thủ trong việc ép người dùng phải chung sống với duy nhất lựa chọn iPhone hỗ trợ 1 khay SIM. Theo dự đoán của Ming Chi-Kuo, chuyên gia phân tích kỳ cựu chia sẻ với MacRumors, những mẫu iPhone ra mắt trong năm 2018 sẽ trang bị 2 SIM và quan trọng là cả 2 SIM trên những sản phẩm mới đều hỗ trợ 4G LTE thay vì kiểu thiết kế 1 SIM LTE bên cạnh SIM 3G như hiện tại.

Xôn xao thông tin iPhone phiên bản 2018 trang bị 2 SIM
iPhone phiên bản 2018 sẽ hỗ trợ 2 SIM?

Tiếc rằng hiện tại vẫn chưa thể phỏng đoán liệu Apple sẽ chọn kiểu thiết kế 2 khay SIM rời hay chọn kiểu “nhúng” 1 trong 2 khay SIM như cách mà hãng từng làm trên chiếc smartwatch Apple Watch 3.

Làng smartphone gần đây cũng xuất hiện luồng thông tin cho rằng Apple trong năm 2018 cũng sẽ trang bị modem X20 do Qualcomm sản xuất cho vài mẫu iPhone mới của hãng này. Nguồn tin thân cận với Apple hôm 16/11 cũng tiết lộ rằng iPad Pro phiên bản 2018 sẽ có những thay đổi đáng kể về ngoại hình. Không chỉ vậy, iPad Pro 2018 cũng được tiết lộ sẽ hỗ trợ Face ID tựa như siêu phẩm iPhone X. Cũng theo cập nhật, iPad Pro phiên bản 2018 sẽ được nâng cấp lên phiên bản mới hơn của BXL A1 Bionic mà cụ thể là số lượng nhân xử lý tính toán sẽ tăng lên mức 8 nhân.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận