Xperia M4 Aqua và Xperia X5 được cập nhật lên Android 6.0.1 Marshmallow

Xperia M4 Aqua và Xperia X5 được cập nhật lên Android 6.0.1 Marshmallow

Sony Mobile vừa phát hành bản cập nhật Android 6.0.1 Marshmallow cho bộ đôi smartphone Xperia M4 Aqua và Xperia X5 của hãng. Bản update này sẽ được phát hành trước tiên cho M4 Aqua và biến thể 2 SIM của nó là M4 Aqua Dual. Tại một số khu vực, 2 biến thể M4 sẽ được update lên Android 6.0.1 với số build 26.3.A.0.131.

Phiên bản Android mới nhất cũng vừa "cập bến" Xperia M5, tuy nhiên, hiện chỉ có phiên bản E5603 của smartphone này được cập nhật. Các phiên bản M5 khác cũng như biến thể 2 SIM M5 Dual có thể phải đợi lâu hơn một chút trước khi được nâng cấp. Ngoài ra, người dùng không thể update ngay từ Settings của máy. Sony công bố trên Twitter rằng người dùng cần dùng tới phần mềm Xperia Companion trên PC hoặc Mac để kiểm tra xem thiết bị của mình có thể cài đặt Android 6.0.1 hay chưa. 

Xperia M4 Aqua và Xperia X5 được cập nhật lên Android 6.0.1 Marshmallow

Sony hứa hẹn sẽ bổ sung các tính năng, chức năng mới, đồng thời mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn trên Android 6.0.1. Bản thân phiên bản Android mới này của Google rất được chờ đợi, mặc dù những thay đổi là không lớn như khi cập nhật lên Android 5.0 từ phiên bản trước nó. 

Ngoài ra, người dùng các smartphone khác của Sony có thể kỳ vọng thiết bị của mình sẽ được cập nhật hệ điều hành. Dưới đây là danh sách đầy đủ các máy của Sony đủ điều kiện nhận được bản update Android 6.0 Marshmallow:

Xperia Z5
Xperia Z5 Dual
Xperia Z5 Compact
Xperia Z5 Premium
Xperia Z5 Premium Dual
Xperia Z4 Tablet
Xperia Z3+
Xperia Z3+ Dual
Xperia Z3
Xperia Z3 Dual
Xperia Z3 Compact
Xperia Z3 Tablet Compact
Xperia Z2
Xperia Z2 Tablet
Xperia M5
Xperia M5 Dual
Xperia C5 Ultra
Xperia C5 Ultra Dual
Xperia M4 Aqua
Xperia M4 Aqua Dual
Xperia C4
Xperia C4 Dual

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận