Xperia Z3 Compact chưa khi nào rẻ đến thế, giá chỉ còn 3 triệu đồng

Xperia Z3 Compact chưa khi nào rẻ đến thế, giá chỉ còn 3 triệu đồng

Theo thông tin từ hệ thống cửa hàngđiện thoại Max Mobile, đơn vị này vừa có động thái điều chỉnh mạnh về giá bán ra của dòng máy Xperia Z3 Compact. Theo đó, từ mức giá 4,5 triệu đồng, Xperia Z3 Compact hiện được bán ra với giá chỉ 3,5 triệu đồng.

Đây là mức giá được dành cho những chiếc điện thoại cũ bản likenew được nhập về từ nhà mạng Nhật Docomo. Mức giảm 1 triệu đồng khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ bởi giá bán của máy ở thời điểm hiện tại là tương đối hợp lý, đặc biệt khi chiếc smartphone này sở hữu camera tương đương với Z3 cùng khả năng chống nước, thời lượng pin sử dụng ấn tượng.

Xperia Z3 Compact chưa khi nào rẻ đến thế, giá chỉ còn 3 triệu đồng

Xperia Z3 Compact sở hữu cấu hình được đánh giá cao với màn hình 4,6 inch độ phân giải HD 720p. Máy được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ với xung nhịp 2,5GHz. Máy có RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ. Camera chính trên Xperia Z3 Compact có độ phân giải 20.7Mpx hỗ trợ khả năng quay phim 4K. Máy có khả năng chống bụi, chống nước theo tiêu chuẩn IP65 với dung lượng pin 2.600 mAh.

Ở tầm giá này, bên cạnh Xperia Z3 Compact, người dùng có thể tham khảo thêm một số dòng máy khác như Xiaomi Redmi Note 3, Meizu M2 Note hay Obi Worldphone SF1.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận