Xuất hiện chiếc điện thoại siêu sang, có tiền chưa chắc mua được

Xuất hiện chiếc điện thoại siêu sang, có tiền chưa chắc mua được

Hiện tại, những chiếc smartphone cao cấp đang gây chú ý mạnh với giới công nghệ có thể kể đến là iPhone X của Apple hay Samsung Galaxy S9/S9+ của Samsung. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết trên cả các sản phẩm trên là những dòng smartphone thuộc hạng siêu sang chỉ được sản xuất giới hạn và có giá bán không hề rẻ.

Mới đây là sự xuất hiện của dòng Alpha One, vừa được hãng Tonino Lamborghini (thuộc AudiVW) cho ra mắt. Tại các thị trường Ý, Anh, Các tiểu ương quốc Ả Rập thống nhất, Hàn Quốc, Hồng Kong và Trung Quốc, Alpha One là một sự kết hợp hoàn hảo dành cho giới doanh nhân thành đạt, những người đang tìm kiếm một sản phẩm đẳng cấp. Bên cạnh các thị trường trên, Tonino Lamborghini cũng vừa công bố bán ra dòng smartphone này tại thị trường Việt Nam từ tháng 3/2018 với giá 55 triệu đồng.

xuat hien chiec dien thoai sieu sang, co tien chua chac mua duoc hinh anh 1

Dòng smartphone Alpha One với mặt lưng ốp da Ý.

Chiếc điện thoại này được sản xuất với số lượng giới hạn bằng những vật liệu cao cấp, như mặt lưng ốp da của Ý được khâu thủ công bằng tay. Alpha One chạy trên nền tảng Android, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, có cảm biến vân tay siêu nhạy, màn hình AMOLED WQHD 5.5-inches, được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong, camera trước 8MP và camera chính 20MP có khẩu độ f/1.8 với tính năng ổn định hình ảnh kỹ thuật số và loa kép công nghệ âm thanh vòm.

Ngoài ra, một đặc tính nổi trội khác của Alpha One là sử dụng vật liệu có tên gọi "hợp kim lỏng" - một dạng vật chất có trọng lượng nhẹ, mang lại những công năng độc đáo như tính cơ học mạnh, dẻo dai, chống va đập tốt. "Với độ bền cứng hơn titan và thường được sử dụng trong ngành công nghiệp chế tác dụng cụ giải phẫu, siêu xe hay dụng cụ chơi golf, hợp kim lỏng bảo vệ thiết bị khỏi những va đập và trầy xước hàng ngày", hãng sản xuất khẳng định.

Theo Tonino Lamborghini, với thỏi pin 3.250mAh, Alpha One cho thời gian hoạt động lên đến 314 giờ ở chế độ chờ, và 13 giờ khi sử dụng. Sản phẩm hỗ trợ công nghệ sạc nhanh qua cổng USB Type-C.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận