Xuất hiện clip hình ảnh smartphone nghi là Bphone tầm trung của Bkav

Xuất hiện clip hình ảnh smartphone nghi là Bphone tầm trung của Bkav

Xuất hiện clip hình ảnh smartphone nghi là Bphone tầm trung của Bkav

Hình ảnh mẫu smartphone bị nghi ngờ là Bphone tầm trung của Bkav (Ảnh cắt từ clip)

Theo Schannel, chiếc điện thoại “bí ẩn” lộ diện trong đoạn video dài 16 giây được kênh này tải lên khoảng 18h chiều ngày 19/3/2018 nhiều khả năng là chiếc smartphone Bphone tầm trung mà Bkav đã dự định sẽ ra mắt người dùng trong thời gian sớm nhất có thể.

Mẫu smartphone trong video mới xuất hiện trên Schannel ở mặt sau có logo chữ B, hình nền điện thoại là hình ảnh chú chim bói cá giống với hình nền của mẫu smartphone Bphone 2017 đã được Bkav ra mắt ngày 8/8/2017. Máy có nút home vật lý, vỏ màu xám bạc sử dụng kim loại nguyên khối.

Ngoài ra, theo phân tích của kênh Schannel, so với Bphone 2017, mẫu smartphone trong đoạn clip mới xuất hiện bị nghi là Bphone tầm trung có sự thay đổi nhỏ ở vị trí đèn flash cũng như camera được đổi cho nhau; ở cạnh dưới, thiết kế của loa cũng rất khác so với mẫu Bphone 2017.

Thậm chí, ngay trong phần bình luận của video nhận diện chiếc smartphone “bí ẩn” vừa lộ diện với tựa đề “Trời ơi! Bphone giá rẻ trong truyền thuyết là đây sao!?” cũng được Schannel đăng tải cùng ngày 19/3, độc giả Jackie Phạm còn chia sẻ thông tin: “Bphone 3 Lite (Bphone 3, Bphone 2018), ngoài ra còn có Bphone 3 hay Bphone 3 Pro; Màn hình 5,5" FullHD 16:9, mật độ điểm ảnh 403 PPI RAM 4Gb, ROM 32Gb - 64Gb Qualcomm Snapdragon 660 octa-core 2.2GHz Camera 16 Mpx f/1.8 Camera trước 8 Mpx f/1.9 BOS 2.0 trên nền Android 8.0 Oreo, có khả năng nâng cấp lên Android P 9.0; Bảo mật vân tay một chạm, khuôn mặt, Bkav Mobile Security; Giá bán lẻ 8.690.000 VNĐ”.

Để xác minh thông tin về hình ảnh của mẫu điện thoại bị nghi là smartphone Bphone tầm trung của Bkav, ICTnews đã liên hệ với đại diện truyền thông của Công ty này. Tuy nhiên, khi được hỏi đại diện truyền thông của Bkav đã từ chối bình luận về đoạn video cũng như những đồn đoán của người dùng xung quanh hình ảnh về mẫu điện thoại vừa lộ diện trong đoạn video đăng tải trên Schannel.

Trước đó, trong trao đổi tại sự kiện gặp gỡ báo chí ngày 24/8/2017, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng đã cho biết, bên cạnh sản phẩm Bphone 2017 với mức giá gần 10 triệu đồng mới ra mắt, Bkav đang nghiên cứu phát triển sản phẩm tầm trung có mức giá thấp hơn để đáp ứng nhu cầu thực tế thị trường trong thời gian sắp tới.

Cũng tại sự kiện này, trả lời câu hỏi “Tại sao Bkav không tung ra sản phẩm có giá bán rẻ hơn để phù hợp với người tiêu dùng, mà đặt ở phân khúc cận cao cấp có giá bán 9.789.000 đồng?”, ông Nguyễn Tử Quảng cho hay đây là chiến lược trong kế hoạch dài hạn của Bkav.

"Như đã nói, chúng tôi tự nhận cho mình sứ mệnh tạo ra nền công nghiệp sản xuất smartphone của Việt Nam. Chúng tôi muốn tạo ra hình mẫu để Việt Nam có thể phát triển bằng chất xám, trí tuệ chứ không phải tài nguyên thiên nhiên đang ngày càng cạn kiệt. Nếu chúng tôi thành công với smartphone thì sẽ tạo ra nhiều niềm cảm hứng với các bạn trẻ startup, cạnh tranh với các tập đoàn trên thế giới, để Việt Nam phát triển”, ông Nguyễn Tử Quảng chia sẻ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận