Xuất hiện concept Galaxy S10 với bộ 3 ống kính cực chất

Xuất hiện concept Galaxy S10 với bộ 3 ống kính cực chất

Khi mà các flagship 2018 đã ra mắt gần hết thì giờ là thời điểm mà các thông tin đồn đoán về smartphone năm 2019 bắt đầu nở rộ, đặc biệt là thuộc 2 ông lớn Samsung và Apple.

Mới đây, nhà thiết kế Albama Fadhal đã đưa ra bản concept về chiếc Galaxy S10 của Samsung gây nhiều cảm hứng cho người xem nhờ hệ thống 3 camera chính.

xuat hien concept galaxy s10 voi bo 3 ong kinh cuc chat hinh anh 1

Samsung Galaxy S10 với 3 camera sau.

Trước hết và phải nói là ấn tượng nhất chính là màn hình hiển thị dường như không viền 2 bên và cạnh trên - dưới đều rất mỏng. Không có dấu hiệu của khóa vân tay ở mặt sau và ở mặt trước cũng dường như không có hiển diện của khóa vân tay trên màn hình cảm ứng. 

Ở mặt sau, sự xuất hiện của cụm 3 camera có thể khiến nhiều người hơi "thất vọng" vài trên Galaxy A9 phiên bản 2018 đã có cụm 4 camera rồi. Phía dưới của cụm 3 camera xếp thành hàng dọc là đèn flash và cảm biến xung nhịp. 

Về màu sắc, chúng ta có thể thấy Samsung đang học cách xử lý màu của Huawei khi tạo các mảng sáng tối không đều nhau từ dưới lên đỉnh thân máy tạo cảm giác khá bắt mắt.

Đương nhiên là đây chỉ mới là bản dựng, nhưng chắc chắn sẽ giúp Samsung có thêm nhiều cảm hứng để thay đổi cho smartphone của mình trong năm 2019.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận