Xuất hiện điểm hiệu năng vượt mọi giới hạn của Xiaomi Mi 6

Xuất hiện điểm hiệu năng vượt mọi giới hạn của Xiaomi Mi 6

Qualcomm Snapdragon 835 được mệnh danh là con chip sẽ xóa nhòa ranh giới giữa máy tính và thiết bị di động. Cho đến hiện tại, những hiệu năng đo đạc ban đầu từ các thiết bị rò rỉ đã minh chứng điều đó. Mới đây, những thông tin rò rỉ từ siêu phẩm Xiaomi Mi 6 đã cho thấy một hiệu năng cực lớn, vượt xa mức tưởng tượng của nhiều người.

Xuất hiện điểm hiệu năng vượt mọi giới hạn của Xiaomi Mi 6

Theo đó, một thành viên của mạng xã hội Weibo tại Trung Quốc tuyên bố đã vô tình tìm kiếm được ảnh chụp màn hình cho thấy điểm số Antutu Benchmark của một nguyên mẫu Mi 6. Tất nhiên, điểm số này sẽ khiến nhiều người bất ngờ khi đạt mức hơn 200.000 điểm, cụ thể là 210.329 điểm. Số điểm này đã phá vỡ kỷ lục được lập bởi iPhone 7 Plus trước đây với 183.106 điểm. Rõ ràng, con chip Snapdragon 835 hứa hẹn sẽ đem lại hiệu năng ấn tượng cho các mẫu flagship vào năm tới.

Gần đây nhất, một chiếc smartphoneAndroid được coi là mạnh mẽ nhất thế giới đã được trình làng với vi xử lý Snapdragon 821, 6GB RAM chỉ đạt mức 163.578 điểm, thấp hơn nhiều so với iPhone 7 Plus và càng không thể so sánh với Mi 6. Rõ ràng, khoảng cách về hiệu năng này càng xa giữa mỗi năm phát triển của ngành công nghệ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận