Xuất hiện video concept đẹp tuyệt vời về iPhone XS, XS Max

Xuất hiện video concept đẹp tuyệt vời về iPhone XS, XS Max

Xuất hiện video concept đẹp tuyệt vời về iPhone XS, XS Max

Chỉ còn hai ngày nữa Apple sẽ chính thức công bố dòng sản phẩm iPhone 2018, và cho đến giờ phút này, chúng ta gần như đã biết khá nhiều về những gì Apple sẽ ra mắt. Song đến lúc đó, chúng ta sẽ biết chính xác những gì công ty cung cấp, trong đó có thể liên quan đến một trong các video quảng cáo thương hiệu của Apple.

Những video đó thường đi kèm với bản phát hành mới, với nhiều bản dựng 3D và ánh sáng rất cụ thể hiển thị các thiết bị mới trong, trong khi bản âm thanh được chọn kỹ càng.

Nếu bạn đã từng xem Apple công bố một chiếc iPhone mới, bạn sẽ biết chính xác những gì chúng tôi muốn nói. Nhưng bạn có thể không phải đợi đến ngày 12/9 để xem video của năm nay, vì vừa xuất hiện đoạn video concept mới tuyệt vời được chia sẻ.

Được Gunho Lee tạo ra, video chạy trong gần 90 giây và hiển thị cho chúng ta hình ảnh cặp đôi iPhone Xs và iPhone Xs Max, giả sử đó thực sự là những cái tên mà Apple chọn. Ngoài chuyện tên, video sẽ có mọi thứ khác phát hiện, hiển thị các iPhone mới trong màu vàng siêu sáng như được hiển thị trong các hình ảnh gần đây đã bị rò rỉ trên web. Video cũng cho chúng ta xem cùng một chiếc iPhone bằng màu đen và bạc.

Chúng ta sẽ biết chính xác về iPhone mới vào ngày 12/9 tới. Ngoài iPhone, hy vọng các mẫu iPad mới và Apple Watch Series 4 sẽ đến cùng lúc, với các máy Mac mới tại một sự kiện khác có thể sẽ được tổ chức vào tháng Mười.

Và bây giờ, hãy chiêm ngưỡng video tuyệt vời về iPhone XS và XS Max sau đây:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận