Xuất hiện vỏ bảo vệ Sony Xperia XZ3 với camera sau “khủng”

Xuất hiện vỏ bảo vệ Sony Xperia XZ3 với camera sau “khủng”

Vào ngày 20/07 vừa qua, nhà sản xuất vỏ bảo vệ Olixar đã tung hàng loạt vỏ bảo vệ được cho là của Sony Xperia XZ3, tiết lộ thiết kế của chiếc điện thoại thông minh cao cấp này.

xuat hien vo bao ve sony xperia xz3 voi camera sau “khung” hinh anh 1

Kích cỡ camera sau của Xperia XZ3 khá lớn.

Hình ảnh cho thấy rõ, Xperia XZ3 sẽ là một sự kết hợp giữa Xperia XZ2 và Xperia XZ2 Premium về thiết kế. Chiếc smartphone này sẽ có camera sau kép dọc hệt như XZ2 Premium nhưng có kích thước ống kính lớn hơn, hệ thống đèn flash LED được bố trí ở phía trên và máy quét vân tay ở bên dưới.

xuat hien vo bao ve sony xperia xz3 voi camera sau “khung” hinh anh 2

Đèn flash, camera và cảm biến vân tay đều được bố trí dọc, giữa lưng máy.

Ở mặt trước, màn hình sẽ có tỷ lệ khung hình 18: 9 như Xperia XZ2 và không còn là 16: 9 truyền thống như XZ2 Premium. Tuy nhiên, viền bezel dày vẫn nằm ở cạnh trên và dưới, thừa diện tích cho logo “Sony”.

xuat hien vo bao ve sony xperia xz3 voi camera sau “khung” hinh anh 3

Viền màn hình của máy vẫn còn khá dày.

Trước đó, đã có không ít báo cáo đưa ra các thông tin trái chiều về độ phân giải màn hình của Xperia XZ3: hoặc là độ phân giải 1080 x 2160 pixel như Xpeira XZ2, hoặc là 1440 x 2880 pixel như nguồn tin từ phía kiểm tra hiệu năng benchmark. Phần cứng cung cấp sức mạnh cho máy dự kiến sẽ là Snapdragon 845, RAM 6GB và pin 3.240 mAh, điện thoại sẽ chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

xuat hien vo bao ve sony xperia xz3 voi camera sau “khung” hinh anh 4

Vỏ bảo vệ kiểu mẫu của Olixar.

Hệ thống camera phía sau của máy được cho là “mượn” từ Xperia XZ2 Premium. Do đó, bộ phận này sẽ gồm: một cảm biến chính 19 MP và một cảm biến phụ 12 MP đen trắng. Camera sau kép đang dần trở nên phổ biến hơn và Xperia XZ3 sở hữu chúng cũng không có gì lạ.

xuat hien vo bao ve sony xperia xz3 voi camera sau “khung” hinh anh 5

Tỷ lệ màn hình của máy sẽ được cập nhật theo đúng xu hướng.

Theo kế hoạch, vào ngày 30/08 tới đây, Sony sẽ tổ chức họp báo chí thường niên tại IFA ở Berlin (Đức) và có thể hãng sẽ cho ra mắt Xperia XZ3. Không chỉ các tín đồ công nghệ, người dùng cũng đang mong chờ sự bứt phá về thiết kế và công nghệ của thương hiệu này.

xuat hien vo bao ve sony xperia xz3 voi camera sau “khung” hinh anh 6

Xperia XZ3 chưa có gì nổi bật so với các "đối thủ" khác.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận