Ý tưởng iPhone XS 6,5 inch đẹp khó cưỡng, có bản màu vàng

Ý tưởng iPhone XS 6,5 inch đẹp khó cưỡng, có bản màu vàng

Video này được đăng tải chẳng bao lâu sau khi hình ảnh được cho là chính thức của bộ đôi iPhone XS và XS lớn hơn xuất hiện vào tuần trước, nhưng lần này video sẽ mang đến một cái nhìn gần gũi hơn rất nhiều, tuy chỉ là ở dạng concept.

Theo video thì hai chiếc iPhone XS mới đều đi kèm với màu vàng mới rất có ý nghĩa đối với các thị trường như châu Á. Mẫu iPhone XS lớn hơn có thể không mang theo quy ước đặt tên Plus thông thường, dự kiến sẽ có màn hình lớn nhất từ trước đến nay với iPhone, đó là 6,46 inch và có thể được làm tròn thành 6,5 inch theo tài liệu tiếp thị.

y tuong iphone xs 6,5 inch dep kho cuong, co ban mau vang hinh anh 1

Hình ảnh được cho là sẽ được sử dụng làm ảnh quảng cáo trên trang web iPhone sắp tới của Apple.

Màn hình lớn sẽ giúp iPhone XS 6,5 inch có thể chứa nhiều nội dung hơn, và Apple dự kiến sẽ trang bị cho nó một thỏi pin lớn hơn rất nhiều, cũng như camera cải tiến (thậm chí là 3 ống kính phía sau) cũng như hỗ trợ chức năng SIM kép.

Bên cạnh đó, cả hai mô hình iPhone XS đều đi kèm màn hình OLED, được ra mắt cùng với mô hình iPhone LCD tiết kiệm điện năng. Cả ba sản phẩm dự kiến sẽ được công bố tại sự kiện do Apple tổ chức vào ngày 12/9.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận