YouTube trên iPhone X đã hỗ trợ xem video HDR

YouTube trên iPhone X đã hỗ trợ xem video HDR

Tính năng phát video với dải tương phản động rộng trên YouTube đã xuất hiện trước đó trên nhiều thiết bị Android như Galaxy S8, Google Pixel, LG V30 hay Xperia XZ Premium.

YouTube trên iPhone X đã hỗ trợ xem video HDR

Và giờ đây người dùng iPhone X đã có thể thưởng thức các đoạn video HDR trên YouTube thông qua bản cập nhật mới vừa được Google phát hành.

Theo Engadget, HDR mang đến trải nghiệm xem video tuyệt vời hơn với độ tương phản, màu sắc và độ sáng được cải thiện trên chiếc iPhone cao cấp nhất của Apple.

Trước YouTube, ứng dụng xem phim Netflix cũng được cập nhật tính năng phát video HDR cho iPhone 8, iPhone X và iPad Pro. Tuy nhiên, chỉ có iPhone X mới mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất vì được trang bị màn hình OLED Super Retina và có thực sự hỗ trợ HDR, trong khi iPhone 8 thì không. Nói cách khác, người dùng iPhone 8 sẽ vẫn nhận thấy được những sự cải tiến nhất định về chất lượng hình ảnh khi xem các video HDR, nhưng sự cải tiến ấy sẽ không thể nào sánh ngang được với trên iPhone X. Đối với iPad Pro, tất cả các model đều hỗ trợ HDR, nhưng Youtube vẫn chưa triển khai tới dòng tablet này của Apple.

Để xem video HDR trên YouTube, chỉ cần tìm video hỗ trợ HDR, chọn nút menu trong cửa sổ xem -> Quality (Chất lượng) rồi chọn 1080p60 HDR (hay bất cứ độ phân giải nào có chữ HDR ở phía sau) là được.

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận